21/09/2015 16:37 GMT+7

Dẹp câu điện trộm, nhân viên bệnh viện bị đánh gãy xương

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO - Nhận phân công chấn chỉnh tình trạng câu trộm điện, kỹ sư Trương Anh Tú ra cổng bệnh viện thông báo cắt điện thì bị một nhóm người xông vào đánh.

Jpeg
Kỹ sư Tú điều trị vết thương tại bệnh viện

Đến trưa 21-9, kỹ sư Trương Anh Tú, trưởng phòng vật tư - thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại vụ hành hung của nhóm côn đồ trước cổng cấp cứu của bệnh viện chiều qua.

Theo kỹ sư Tú, trước tình trạng các hộ buôn bán hàng ăn uống, tạp hóa trên vỉa hè liên tục câu trộm điện từ đường dây của bệnh viện, lãnh đạo bệnh viện phân công anh cắt điện các đường dây này.

Sau khi qua thời hạn năm ngày bệnh viện cho các hộ chuẩn bị, đến khoảng 17g15 chiều 20-9, kỹ sư Tú ra khu vực tụ điện gần cổng cấp cứu thông báo cắt điện thì bị một nhóm khoảng sáu người xông vào hành hung.

Hậu quả, anh Tú bị đánh gãy xương sườn, vỡ xương gò má, tụ máu mắt trái. Sau khi gây án, nhóm côn đồ còn ngang nhiên dọa giết khi kỹ sư Tú ra viện.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo bệnh viện cho biết hoạt động kinh doanh của các quầy hàng ăn uống, tiệm tạp hóa trước bệnh viện đã kéo dài nhiều năm và rất phức tạp.

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP Tam Kỳ để điều tra làm rõ các đối tượng tham gia hành hung kỹ sư Tú.

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên