25/08/2015 09:42 GMT+7

Tuyên phạt người mẫu Trang Trần 9 tháng tù treo

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Theo tòa, bị cáo Trần Thị Trang thành khẩn nhận tội, ăn năn hối cải, phạm tội lần đầu và đang có thai nên đã xem xét giảm nhẹ và cho bị cáo được hưởng án treo.

Người mẫu
Người mẫu Trang Trần được hưởng án treo

Ngày 24-8, TAND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Trang (30 tuổi, tức người mẫu Trang Trần) 9 tháng tù (cho hưởng án treo) về tội chống người thi hành công vụ.

Hội đồng xét xử cho biết phiên toà được mở theo đề nghị của bị cáo muốn được xét xử sớm để có thời gian dưỡng thai.

Theo cáo trạng, rạng sáng 27-2, chiếc taxi chở Trần Thị Trang cùng bạn bè đi ngược chiều trên phố Đào Duy Từ (quận Hoàn Kiếm), bị công an phường Hàng Buồm phát hiện và yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khi lực lượng công an đang làm nhiệm vụ với lái xe thì Trần Thị Trang có hành vi chửi bới công an, dùng lời lẽ lăng mạ và dùng chân đá vào các cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Khi được đưa về trụ sở công an phường, Trang Trần tiếp tục có hành vi chửi bới, thách thức lực lượng công an. Cơ quan điều tra xác định khi có hành vi, lời lẽ chống đối lực lượng thực thi pháp luật, Trang Trần đang trong tình trạng say rượu.

Ngày 1-3, Trang Trần đã có thư xin lỗi gửi Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ của Trần Thị Trang cũng có thư xin lỗi gửi ban giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên