24/08/2015 19:23 GMT+7

​Lãnh án tù vì chụp hình gái bán dâm tung lên mạng

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Từ thợ chụp hình cho studio ảnh trẻ em, bị cáo chuyển sang chụp hình và viết bài quảng cáo trên mạng cho các cô gái bán dâm để kiếm sống.

Bị cáo Huy và Hòa tại tòa sáng 24-8 - Ảnh: V.Đ

Sáng 24-8, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Quang Huy (35 tuổi, quê Ninh Bình) 36 tháng tù về tội môi giới mại dâm. Cùng vụ án và hành vi phạm tội với Huy, bị cáo Phạm Thị Thu Hòa (35 tuổi, quê Nghệ An) cũng phải lãnh 8 tháng tù.

Cáo trạng thể hiện cuối năm 2012, Trần Quang Huy nhận chụp ảnh khỏa thân cho các cô gái hành nghề mại dâm rồi tung lên mạng để quảng cáo cho việc bán dâm ở nhiều nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP Hà Nội. Huy lập nhiều nikname khác nhau như  sex number 1, Don Tran, Vu Khac Tiep, Audi 6… trên các trang mạng rồi post hình gái bán dâm, viết bài quảng cáo kèm theo số điện thoại liên lạc. Từ thông tin mà Huy đưa lên web, nhiều khách hàng mua dâm đã có địa chỉ liên lạc với các cô gái bán dâm.

Từ cuối năm 2012 đến tháng 11-2014, Huy đã chụp hình và phát tán hình ảnh của khoảng 20 cô gái bán dâm, thu lợi khoảng 30 triệu đồng. 

Sau khi hành vi bán dâm của các cô gái được Huy quảng cáo bị phát hiện và bắt giữ, lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp nơi ở trọ của Huy và thu giữ hàng trăm ảnh khỏa thân mà Huy chụp cho gái bán dâm để tung lên web dần dần.

Tại tòa sáng 24-8, bị cáo Huy khai nhận trước đây từng là thợ chụp ảnh trong một studio cho trẻ em. Do thường xuyên lên mạng chỉnh sửa ảnh, bị cáo biết đến các trang web đen, chia sẻ thông tin cho bạn bè và làm quen với các cô gái bán dâm.

Với mỗi gái bán dâm, bị cáo thỏa thuận lấy tiền công 2 triệu đồng/tháng tiền chụp ảnh và đăng bài đưa lên web quảng cáo.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên