27/07/2015 20:12 GMT+7

Sạc nhờ điện thoại mà không để ý, bị lấy mất

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Anh Hiệp nhờ sạc pin điện thoại tại quầy của tiệm cà phê. Lợi dụng lúc anh Hiệp không để ý, Hảo ra chỗ thu ngân nói với nhân viên là điện thoại của mình rồi mang đi.

Ngày 27-7, Cục Hàng không cho biết các đơn vị liên quan của Cục Hàng không đã phát hiện, xử lý vụ chiếm đoạt tài sản của hành khách đi máy bay tại Cảng hàng không (CHK) quốc tế Nội Bài.

Cụ thể, khoảng 18g ngày 25-7, Phạm Văn Hiệp (28 tuổi, hộ khẩu ở huyện Vụ Bản, Nam Định, hành khách đi chuyến BL 807, chặng bay Hà Nội - TP.HCM, dự kiến cất cánh vào 21g cùng ngày) mất 1 chiếc điện thoại iPhone 5S màu vàng khi đang sạc tại quầy Organic Coffee, tầng 2, sảnh E.

Rà soát hình ảnh camera, Đội An ninh cơ động - Trung tâm An ninh hàng không (ANHK) Nội Bài phát hiện một phụ nữ ngồi tại phòng chờ cách ly đi sảnh E có cầm điện thoại giống miêu tả của anh Hiệp.

Qua  khai thác, người phụ nữ tên là Lê Thị Hảo (31 tuổi, trú tại phường Quang Vinh, TP.Thái Nguyên) thừa nhận khoảng 17g30, khi ngồi uống cà phê tại quầy Organic Coffee, tầng 2, sảnh E, thì thấy một nam thanh niên nhờ sạc điện thoại iPhone 5S tại chỗ thu ngân.

Lợi dụng lúc người thanh niên không để ý, Hảo ra chỗ thu ngân nói với chị Vương Thu Hương là nhân viên của quầy cho xin chiếc điện thoại. Chị Hương đã cầm điện thoại đang sạc và hỏi lại “có phải điện thoại này của chị không ạ?”, Hảo đã nhận là của mình và nhận chiếc điện thoại trên cùng dây sạc màu xanh do chị Hương đưa và cho điện thoại vào túi xách. Sau đó Hảo vào làm thủ tục kiểm tra ANHK tại sảnh E.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã phối hợp với Trung tâm ANHK Nội Bài và các bên liên quan lập biên bản bàn giao hồ sơ cùng tang vật và Lê Thị Hảo cho Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên