27/05/2015 10:46 GMT+7

Tạm giữ ba đối tượng chống đối cảnh sát giao thông

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Say xỉn, chở ba, ép xe của cảnh sát giao thông. Một trong ba đối tượng còn túm cổ áo của một công an và cào cấu một công an khác.

Ngày 27-5, Công an TP Pleiku  cho biết đang củng cố hồ sơ để đề nghị khởi tố ba đối tượng chống đối người thi hành công vụ xảy ra vào đêm 25-5. 

Ba đối tượng gồm Bùi Văn Chinh (46 tuổi), Lê Văn Tùng (23 tuổi) và Nguyễn Ngọc Toàn (23 tuổi) - đều trú tại TP Pleiku - hiện đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo Đội cảnh sát giao thông Công an TP Pleiku, lúc 18g ngày 25-5 tổ tuần tra cảnh sát giao thông Công an TP Pleiku tuần tra trên đường Trần Khánh Dư thì phát hiện xe máy do Lê Văn Tùng điều khiển chở theo Toàn và Chinh. Trong ba người này có một người không đội mũ bảo hiểm.

Tổ cảnh sát giao thông đã phát tín hiệu dừng xe nhưng Tùng rồ ga bỏ chạy. Đi được khoảng 30m, khi môtô của cảnh sát giao thông áp sát tới thì Tùng bất ngờ ép xe của lực lượng làm nhiệm vụ làm cả hai bên ngã xuống đường.

Chưa dừng lại ở đây, cả ba đối tượng Tùng, Chinh và Toàn lớn tiếng chửi bới. Chinh túm cổ áo của một cán bộ công an thách thức, dùng tay cào cấu gây trầy xước đối với một cán bộ khác.

Một lúc sau khi cảnh sát 113 xuất hiện thì các đối tượng mới dừng lại và chịu về đồn làm việc. Các đối tượng nồng nặc mùi rượu. Vụ xô xát đã khiến một số cán bộ công an bị trầy xước nhẹ.

Vụ việc đang được Công an TP Pleiku tiếp tục làm rõ.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên