24/05/2015 08:54 GMT+7

Bắt 3 đối tượng làm giả phiếu thu ngân hàng

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Ngày 23-5, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Trung (tên thường gọi là Lượng, 35 tuổi, trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Lê Ngọc Tuấn (38 tuổi, trú TP.HCM).

Riêng Võ Thanh Hải (39 tuổi, TP.HCM) bị khởi tố nhưng cho tại ngoại vì bị đột quỵ. Ba đối tượng này bị Cơ quan an ninh điều tra (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khởi tố để điều tra hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, trong quá trình làm “cò” thủ tục, hồ sơ xe, Trung làm giả phiếu thu nộp lệ phí trước bạ ôtô của một số ngân hàng, lừa đảo người mua xe.

Trung móc nối với Tuấn và Hải để hai người này làm giấy tờ giả và ăn chia theo tỉ lệ Trung hưởng 50%, Tuấn và Hải mỗi người 25%.

Sau khi nhận đóng lệ phí trước bạ ôtô cho người mua, Trung chuyển những thông tin cần thiết để Tuấn và Hải làm giả giấy nộp tiền vào ngân sách.

Với thủ đoạn này, Trung cùng đồng bọn đã qua mặt được các cơ quan chức năng để chiếm đoạt gần 250 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ của ba người tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên