04/05/2015 14:53 GMT+7

Tạm đình chỉ hoạt động văn phòng công chứng Mỹ Tho

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Ngày 4-5, ông Phạm Văn Trọng, giám đốc Sở Tư pháp Tiền Giang, cho biết đã có quyết định tạm đình chỉ hoạt động Văn phòng công chứng Mỹ Tho để các bên thương lượng giải quyết mâu thuẫn nội bộ.

Từ chiều 20-4, văn phòng công chứng Mỹ Tho đóng cửa im ỉm - Ảnh: TTO

Theo hồ sơ vụ việc, thời gian qua, tại Văn phòng công chứng Mỹ Tho có xảy ra mâu thuẫn nội bộ giữa trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Đức Thắng với nhân viên của văn phòng.

Vụ việc chưa giải quyết dứt điểm thì ông Thắng đã cất con dấu, còn người có mâu thuẫn với ông Thắng thì đóng cửa văn phòng công chứng và giữ chìa khóa khiến hồ sơ của người dân gởi công chứng bị kẹt lại.

Khi vụ việc xảy ra, Sở Tư pháp đã mời các bên liên quan đến làm việc. Ngay sau đó, một số hồ sơ của người dân đang kẹt trong Văn phòng công chứng Mỹ Tho đã được chuyển sang Phòng công chứng số 1 (Sở Tư pháp) giải quyết để trả cho dân.

“Sau thời gian thương lượng, nếu hai bên không thống nhất được quan điểm thì tùy vào tính chất vụ việc, sở mới có kiến nghị chính thức gởi UBND tỉnh yêu cầu đóng cửa hay không” - ông Trọng nói.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, từ ngày 7-4, Văn phòng công chứng Mỹ Tho bỗng nhiên đóng cửa, trưởng văn phòng biến mất nên nhiều hồ sơ, giấy tờ của người dân đang để Văn phòng công chứng Mỹ Tho công chứng không lấy ra được.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên