31/03/2015 11:49 GMT+7

Bắt cán bộ thanh tra kho bạc đánh chết vợ

T. THẮNG - T. HOÀNG
T. THẮNG - T. HOÀNG

TTO - Đi uống rượu về rồi cãi nhau với vợ, Vũ Trung Hiếu đã đấm, đạp vợ đến ngất xỉu. Sau đó Hiếu có hô hoán đưa vợ đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngày 31-3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương cho biết đã bàn giao nghi can Vũ Trung Hiếu (41 tuổi, cán bộ thanh tra kho bạc Nhà nước chi nhánh Hải Dương) cho Cảnh sát điều tra công an tỉnh Hải Dương điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo thông tin từ công an TP. Hải Dương, chiều 29-3, cơ quan công an nhận được tin báo từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương về cái chết bất thường của chị Vũ Thị Minh (41 tuổi, vợ của Hiếu, trú tại Vạn Lộc, Tứ Minh, Hải Dương) nên đã cử người đến bệnh viện.

Kết quả xác minh cho thấy thi thể chị Minh có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị sát hại.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã tạm giữ Vũ Trung Hiếu để điều tra. Tại cơ quan công an, Hiếu thừa nhận hành vi giết vợ mình.

Theo lời khai của Hiếu, chiều 29-3 khi đi nhậu về, giữa hai vợ chồng Hiếu xảy ra xô xát, cãi vã. Hiếu đã dùng tay đấm vào đầu vợ khiến chị Minh ngã ra sàn nhà. Chưa dừng lại ở đó, Hiếu tiếp tục đấm và đạp vào bụng, sườn của vợ cho đến khi chị Minh ngất xỉu.

Sau đó, Hiếu có bế vợ lên giường nằm nghỉ, tuy nhiên đến khoảng 16g chiều cùng ngày vẫn thấy chị Minh nằm bất động nên Hiếu đã hô hoán mọi người xung quanh để đưa chị đi cấp cứu. Đến 16g25 cùng ngày chị Minh đã tử vong.

T. THẮNG - T. HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên