26/03/2015 11:22 GMT+7

Giải cứu 4 cô gái trong tiệm karaoke ôm

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Nhà hàng karaoke ôm Ngọc Hiếu (P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM) bị tố cáo nhốt các cô tiếp viên, ép họ phải tiếp khách, cho khách ôm...

Ngày 25-3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao bốn nghi can: Nguyễn Xuân Thành (48 tuổi, chủ nhà hàng karaoke ôm Ngọc Hiếu, P.Cát Lái, Q.2), Nguyễn Thị Kiều (45 tuổi, vợ Thành), Dương Hoàng Hân (22 tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi, cùng là nhân viên quán) cho Công an Q.2 để làm rõ về hành vi bắt giữ người.

Trước đó rạng sáng 22-3, chị B. đến PC45 tố cáo chủ quán karaoke Ngọc Hiếu giam giữ chị, một cô gái tên H. cùng một số cô gái khác tại quán này.

Hằng ngày, chủ ép các cô phải tiếp khách, cho khách ôm... Chị B. trước đó lên mạng tìm việc thì được một trung tâm giới thiệu đến quán karaoke Ngọc Hiếu.

Đến đây, chị B. bị ép làm việc mỗi ngày từ 14g-24g. Hết giờ làm việc, tất cả nhân viên nữ bị nhốt trong một phòng rồi khóa trái. Vì vậy, chị H. và B. đã bàn bạc tìm cách trốn khỏi quán này.

Rạng sáng 21-3, chị H. và B. đã trốn thoát khỏi quán, ghé một quán ăn trên đường Lê Văn Thịnh (Q.2) ăn uống. Bất ngờ bà N. cùng một số thanh niên ập tới.

Chị B. nhanh chân chạy thoát, còn chị H. bị nhóm của bà N. bắt đưa đi. Vì vậy chị B. đến PC45 trình báo.

10g ngày 24-3, công an ập vào giải cứu được bốn cô gái đang bị nhốt trong một căn phòng của quán Ngọc Hiếu. Tại cơ quan công an, bốn nghi can trên khai nhận việc làm của mình.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên