25/03/2015 20:18 GMT+7

Bị vợ "chiến tranh lạnh", con rể giết mẹ vợ trả thù

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Cho rằng mẹ vợ là người xúi giục vợ "chiến tranh lạnh" với mình, Thạch Hồng đã trút giận bằng cách dùng dây siết cổ bà cho đến chết. Hung thủ bị bắt sau 3 ngày gây án.

Hung thủ Thạch Hồng tại cơ quan điều tra (ảnh Công an cung cấp)
Hung thủ Thạch Hồng tại cơ quan điều tra (ảnh Công an cung cấp)

Chiều 25-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Thạch Hồng (45 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

 Theo cơ quan công an, sáng 22-3, người dân phát hiện bà Thạch Thị Còn (65 tuổi, ngụ xã Phong Phú) bị tủ trong nhà đè lên người nằm bất động nên trình báo công an. Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc do bà Còn đã chết.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, mặc dù bị tủ đè lên người nhưng vết thương bị siết cổ chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Xác định vụ án mạng tạo hiện trường giả, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an hoài nghi Thạch Hồng (con rể bà Còn) liên quan đến cái chết nên mời làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Thạch Hồng tỏ ra đau xót trước cái chết của mẹ vợ và cho rằng mình vô can. Tuy nhiên, qua đấu tranh khai thác từ những cơ sở thu thập được, Thạch Hồng đã cúi đầu nhận tội.

Theo Hồng khai nhận, thời gian qua vợ chồng sống không hạnh phúc do mâu thuẫn nhau. Bị vợ “chiến tranh lạnh” không quan tâm, nhiều lần bỏ nhà ra đi, Thạch Hồng sinh ghen tuông và trút hết nỗi giận lên mẹ vợ vì cho rằng bà Còn xúi giục. Nhiều lần Thạch Hồng tìm đến nhà mẹ vợ cự cãi, dọa giết.

Đến chiều 21-3, khi đi làm về không tìm thấy con gái, Thạch Hồng cho rằng vợ mình đã dẫn con đi. Bực tức, đợi đêm xuống, Thạch Hồng đột nhập nhà bà Còn, dùng dây siết cổ mẹ vợ cho đến chết. Sau khi gây án, Hồng mang xác mẹ vợ ra trước nhà, xô ngã tủ giống như nạn nhân bị đè chết tạo hiện trường giả, rồi phi tang vật chứng.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên