12/03/2015 10:42 GMT+7

Giả danh đại tá, trung tướng lừa chạy dự án

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Đi đến đâu, Trần Văn Nhứt đều xưng là đại tá, Bảy “cụt” xưng trung tướng chuyên chạy dự án để lừa đảo người dân chiếm đoạt hàng tỉ đồng... 

Bị can Trần Văn Nhứt

Sáng 12-3, tin từ Công an Hà Tĩnh, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Trần Văn Nhứt (57 tuổi, trú ở xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM) về tội giả danh công an để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo đại tá Trần Văn Sơn (Công an Hà Tĩnh) bằng chiêu bài giả danh công an, Nhứt và Bảy đã đến các tỉnh thành, làm quen với cán bộ của địa phương để tiếp xúc với các doanh nghiệp và giới thiệu có khả năng chạy dự án. Đã có một số người là nạn nhân của Nhất và Bảy.

Bước cơ quan công đã làm rõ hành vi của Nhứt khi lừa đảo chiếm đoạt gần 2 tỉ đồng, trong đó lừa đảo một nạn nhân ở Hà Tĩnh 500 triệu đồng, một nạn nhân ở Bắc Ninh hơn 1,2 tỉ đồng.

“Trước mắt chúng tôi đang thông báo cho những ai là nạn nhân của hai đối tượng nói trên thì sớm cung cấp thông tin cho công an để phục vụ thêm công tác điều tra”, đại tá Sơn cho biết.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên