09/03/2015 09:32 GMT+7

​Coi chừng bị giật túi xách

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Đến giao hàng tại chợ nông sản, bà C. mệt ngủ trên ô tô thì bất ngờ một thanh niên mở cửa xe, giật túi xách có 380 triệu đồng của bà rồi tẩu thoát.

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn
Một tiểu thương chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn đã bị cướp giật túi xách

Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang truy xét vụ cướp giật tài sản xảy ra rạng sáng 6-3 tại khu vực chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn (đường Nguyễn Thị Sóc, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).

Thông tin ban đầu, bà N.T.C. (51 tuổi, quê ở tỉnh Đồng Nai) là tiểu thương buôn bán thịt heo cùng người thân đi ôtô đến chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn để giao thịt heo cho bạn hàng. Xe của bà C. đậu ở phía sau chợ, bà C. bị mệt nên ngủ lại trên xe.

Đến 6g sáng cùng ngày, có một thanh niên mở cửa ôtô và giật lấy túi xách của bà C. rồi nhảy lên xe máy của đồng bọn tẩu thoát. Bà C. đến công an địa phương trình báo vụ việc, cho biết trong túi xách có khoảng 380 triệu đồng.

Trước đó tại hẻm 472 Cách Mạng Tháng Tám (P.11, Q.3) cũng có một vụ cướp túi xách xảy ra sáng 4-3.

Nạn nhân là bà N.T.P.L. (50 tuổi, quốc tịch Úc), bị hai thanh niên đi trên một xe máy áp sát rồi nhanh tay giật lấy túi xách của bà L. (bên trong có nhiều đồ trang sức trị giá khoảng 458 triệu đồng).

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên