31/01/2015 14:05 GMT+7

Nhóm côn đồ hành hung, nhốt người trái phép

Đ. TRIỀU - T. THÁI
Đ. TRIỀU - T. THÁI

TTO - Chiều 31-1, nhóm côn đồ khống chế, nhốt người trái phép rồi hành hung, cướp tài sản vẫn còn manh động, cố thủ tại nhà riêng của Phan Quốc Toản (29 tuổi, thị trấn Sông Đốc).

Nguồn tin từ công an thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cho biết, đến hơn 14g chiều 31-1, nhóm côn đồ khống chế, nhốt người trái phép rồi hành hung, cướp tài sản vẫn còn manh động, cố thủ tại nhà riêng của Phan Quốc Toản (29 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sông Đốc).

Tuy nhiên, ít nhất 14 đối tượng liên quan đã bị công an huyện Trần Văn Thời bắt giữ, đang củng cố hồ sơ, xác định tội danh để truy tố theo pháp luật.

Thông tin ban đầu cho biết, cuối giờ chiều 28-1, Nguyễn Văn Thà (20 tuổi) và Lê Hoàng Nhanh (19 tuổi) cùng ngụ khóm 6B, thị trấn Sông Đốc trên đường qua phà Chợ Lớn để về nhà thì bị một nhóm côn đồ khống chế đưa đến nhốt tại nhà Phan Quốc Toản. Tại đây, nhóm côn đồ thay phiên nhau đánh Thà và Nhanh, sau đó cướp toàn bộ tài sản của 2 nạn nhân.

Được người nhà của Thà và Nhanh trình báo, công an địa phương tiếp cận nơi này. Đến khoảng 20g cùng ngày, nhóm côn đồ thả người nhưng đóng cửa cố thủ, không trình diện theo yêu cầu của công an.

Thà và Nhanh được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, anh Thà cho biết đang đi trên phà thì nhóm người lạ mặt hỏi nhà ở đâu, có thường qua Xóm Chùa chơi không.

“Tụi em nói không thì chúng ập đến khống chế, bắt nhốt rồi thay phiên đánh đập mà không có lý do” - anh Thà kể.

Qua điện thoại chiều 31-1, ông Từ Văn Hiền, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc cho biết công an đã bắt được phần lớn nghi can, chỉ còn lại hai ba đối tượng ngoan cố cố thủ.

Nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ cho biết việc bắt người hành hung nêu trên liên quan đến hai băng nhóm do Phan Quốc Toản cầm đầu và nhóm bên kia do một người tên Chuyển (ngụ khóm 11, thị trấn Sông Đốc) cầm đầu. Hai nhóm này hiềm khích, tranh giành địa bàn và nhiều lần đánh nhau.

 

Đ. TRIỀU - T. THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên