27/12/2014 09:31 GMT+7

​Công dân tố bị CSGT đánh

P.NGUYÊN
P.NGUYÊN

TT - Ngày 26-12, thượng tá Lý Hoàng Thâm - phó trưởng Công an huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) - xác nhận đang thụ lý vụ ông Thái Nhật Trường tố cáo CSGT công an huyện đánh ông và một người bạn.

Ảnh cắt từ clip do người dân quay được cho thấy CSGT đang đánh người

Ông Trường và bạn là ông Ngô Nhật Truyện trình bày tối 23-12, khi đang ngồi tại một quán nhậu thì một số CSGT vào quán đề nghị cho kiểm tra giấy tờ xe.

Khi kiểm tra xong, lực lượng CSGT yêu cầu ông Trường cho kiểm tra nồng độ cồn. Ông Trường và ông Truyện thắc mắc, hai bên nảy sinh cự cãi lớn tiếng.

Sau đó ông Trường và ông Truyện bị một số CSGT và cảnh sát trật tự cơ động đánh, bắt quỳ xuống đất, rồi đưa về trụ sở Công an thị trấn Phú Lộc.

Tại đây hai người tiếp tục bị đánh. Giấy chứng thương tật của bệnh viện cho thấy ông Truyện bị đánh rách miệng, vết thương dài 1cm, chảy nhiều máu.

Theo thượng tá Thâm, tổ công tác hôm đó có sáu người, qua làm việc bước đầu mọi người đều không thừa nhận có việc đánh người.

Việc kiểm tra nồng độ cồn là do trước đó thấy ông Trường chạy xe nhanh, nghi có sử dụng rượu bia.

Khi Tuổi Trẻ cung cấp một clip do người dân quay được cảnh một CSGT đang đánh ông Trường thì ông Thâm cho biết sẽ xác minh làm rõ.

P.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên