20/12/2014 19:37 GMT+7

Truy tìm nghi phạm giết vợ mới cưới

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Người vợ tử vong do bị vật tác động lên đầu. Tại hiện trường thu được chiếc ghế gỗ dính nhiều máu, trên ghế có nhiều dấu tay của người chồng.

Ngày 20-12, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan truy bắt Cao Xuân Quát (24 tuổi, trú tại ngõ 126 Xuân Đỉnh, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội), nghi phạm giết vợ sau hơn một tháng cưới.

Trước đó, khoảng 19g ngày 19-12, người thân và hàng xóm của chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi, vợ Cao Xuân Quát), phát hiện chị Trang tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên đầu.

Vụ việc ngay lập tức được báo đến cơ quan công an để khám nghiệm hiện trường, điều tra. 

Bước đầu khám nghiệm, công an xác định chị Trang tử vong do bị đánh bằng chiếc ghế (còn dấu máu). Trên chiếc ghế này, cơ quan công an cũng xác định có nhiều dấu tay của Quát nên tình nghi Quát chính là nghi phạm dùng ghế đánh chết vợ.

Hàng xóm cũng cho biết vào buổi chiều cùng ngày, khi bố mẹ Quát đi vắng, hai vợ chồng Quát cãi nhau to tiếng. Đến cuối giờ chiều, người thân gọi điện cho Trang không được nên đến tìm và phát hiện vụ án mạng.

Quát và Trang cưới nhau được khoảng 1 tháng và đều chưa có nghề nghiệp ổn định. Bản thân Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin. Cả hai đang có ý định mở cửa hàng Internet tại nhà.

Cơ quan điều tra nhận định Quát là nghi phạm số 1 có hành vi giết chị Trang, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn về tiền bạc. Hiện Quát đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên