10/12/2014 19:40 GMT+7

Mời công an xác minh clip sex nghi của nhà sư Khánh Hòa

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Thượng tọa Thích Nguyên Quang, phó trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa nói đã nhờ công an xác minh clip sex được cho của một nhà sư ở TP Nha Trang.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Chiều 10-12, thượng tọa Thích Nguyên Quang, phó trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã nhờ Công an tỉnh Khánh Hòa xác minh clip sex được cho của một nhà sư ở TP Nha Trang. 

“Lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Khánh Hòa đã hội ý về vụ việc này và thấy giáo hội không đủ khả năng để xác minh người trong clip có phải là nhà sư T.C.M. như trên mạng Internet đã tung ra hay không. Chúng tôi cũng không có clip này để kiểm tra, đồng thời cũng không liên lạc được để mời nhà sư có liên quan làm việc, nên phải nhờ công an vào cuộc và khi nào có kết luận của công an giáo hội mới có thể xử lý được” - ông Thích Nguyên Quang cho biết.

Chiều 10-12, có mặt tại trụ sở Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa, phóng viên thấy có hai cán bộ an ninh đến làm việc tại đây.

Cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Dinh - phó trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Khánh Hòa - cho biết ban đã đề nghị Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa kiểm tra, nếu người đàn ông trong các hình ảnh, clip tung trên mạng là đại đức T.C.M. thì giáo hội phải xử lý theo đúng mức độ vi phạm giới luật rồi báo cáo cho Ban Tôn giáo tỉnh biết.

Những ngày gần đây, trên mạng Internet lan truyền một đoạn clip gồm một số hình ảnh và một đoạn video cảnh khỏa thân, ân ái của một đôi nam nữ.

Thông tin trên mạng cho rằng nhân vật nam trong clip này là đại đức ở một ngôi chùa tại TP Nha Trang, còn nhân vật nữ là một Việt kiều.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên