23/10/2014 19:19 GMT+7

Khởi tố vụ con giết cha mang xác phi tang

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Ngày 23-10, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Hùng Phương về hành vi giết cha ruột, gây xôn xao dư luận.

Đại tá Phạm Văn Ngân, phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết thông tin này.

Nạn nhân là ông Đặng Văn Rô (65 tuổi) cha ruột của Phương.

Trước đó vào sáng 5-10, người dân phát hiện thi thể ông Rô trong giỏ xách lớn nằm bên đường quốc lộ 1, đoạn gần KCN Pouchen (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin liên quan, Công an TP.HCM ra thông báo phối hợp với công an các tỉnh, thành truy tìm hung thủ giết người.

Sau khi xác định nạn nhân quê ở Vĩnh Long, trong hai ngày (13 và 14-10), cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã khoanh vùng, xác định nghi can là Đặng Hùng Phương nên ra lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai nhận do trước đó có mâu thuẫn với cha, Phương bị ông Rô đánh và đuổi khỏi nhà. Sau đó Phương bỏ nhà đi, đến ngày 4-10, Phương trở về nhà lấy quần áo thì tiếp tục xảy ra cự cãi với ông Rô.

Trong lúc say rượu và nóng giận, Phương đã dùng vật cứng trong nhà đánh vào đầu ông Rô cho đến chết, rồi bỏ xác cha vào bao đem lên TP.HCM phi tang.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên