01/10/2014 08:29 GMT+7

Chủ tiệm hớt tóc Trần Thị Hải xin xuất viện

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 30-9, bác sĩ Đỗ Thị Mỹ Oanh - trưởng khoa ngoại tổng quát BV Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết bệnh nhân Trần Thị Hải (chủ tiệm hớt tóc Huyền Trang) đã xin ra viện.

Hiện trường tiệm hớt tóc xảy ra vụ việc  - Ảnh: Bá Sơn

Gia đình chị Hải cam kết không khiếu nại nếu xảy ra biến cố về sức khỏe của chị Hải.

Theo bác sĩ Oanh, bệnh nhân Trần Thị Hải nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương. Qua soi chụp, thăm khám, các bác sĩ nhận định đây là các vết thương do dao gây ra, không phải do bị phỏng.

Tổng cộng trên người chị Hải có 10 vết thương dài từ 1-3cm. Các bác sĩ cho biết chị Hải bị đâm vào ngực, hai vai, trán và sau lưng...

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết mặc dù bệnh nhân Trần Thị Hải mới nhập viện được một ngày nhưng do vết thương chủ yếu ở phần mềm, chị Hải đã tỉnh táo và gia đình có cam kết nên bệnh viện đồng ý cho chị Hải xuất viện.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sáng 29-9, tại tiệm hớt tóc Huyền Trang trên đường ĐT743 tại P.An Phú, thị xã Thuận An xảy ra vụ phóng hỏa khiến anh Trần Văn Cơ (37 tuổi, tài xế xe container) thiệt mạng.

Khi chị Hải hồi tỉnh vào chiều tối 29-9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai của chị Hải. Vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên