29/09/2014 16:09 GMT+7

​Hải Phòng: Bắt 3 nghi can giết chủ hiệu cầm đồ

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Chiều 29-9, công an quận Hải An (Hải Phòng) cho biết đã bắt giam hình sự ba nghi can vụ án giết ông Đỗ Đồng Anh tại hiệu cầm đồ trên đường Ngô Gia Tự (Cát Bi, Hải An) ngày 28-9.

Tang vật vụ án - Ảnh: Đức Hiếu
Tang vật vụ án - Ảnh: Đức Hiếu

Đó là Lã Tuấn Anh (tức Minh, 20 tuổi, trú tại thôn 3, xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, Yên Bái), Nguyễn Duy Chiến (17 tuổi, trú tại khu 5 tầng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và Hoàng Ngọc Th. (16 tuổi, trú tại ngõ 42 Nguyễn Văn Hới, phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng).

Tuấn Anh và Chiến nguyên là học viên làng trẻ Hoa Phượng (Hải Phòng).

Cả ba đã từng có thời gian giúp việc tại cửa hàng cầm đồ của ông Đồng Anh (46 tuổi).

Sau khi nghỉ việc, ba người lên Phú Thọ làm việc, đến ngày 20-9 thì về Hải Phòng và xin ở nhờ lại tiệm cầm đồ của chủ cũ.

Sáng 26-9, các thanh niên trên mượn xe đạp của ông Đồng Anh để đi chơi điện tử và bàn nhau việc giết ông Đồng Anh.

Khoảng 8g30 sáng 28-9, ba người đến nhà ông Đồng Anh với lý do lấy quần áo đang gửi lại đây trước đó và sau đó ra tay giết ông Đồng Anh.

Sau khi gây án, họ đã lấy đi 1 lắc vàng, 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động Nokia và tiền để trong túi quần ông Đồng Anh.

Cả ba bị bắt sáng 29-9 lúc đi chơi điện tử trên đường Lạch Tray, gần trường ĐH Hàng Hải khi trong người vẫn còn tang vật của vụ án.

Chiếc nhẫn được bán trước đó cho một cửa hàng vàng trên đường Cát Bi (quận Hải An) với giá hơn 1 triệu cũng đã được thu hồi.

Chiều 29-9, lãnh đạo công an thành phố Hải Phòng đã khen thưởng các đơn vị tham gia điều tra phá án.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên