23/09/2014 21:46 GMT+7

Nhân viên cũ giết ông chủ tiệm dán decal

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Đêm ngày 23-9, Công an Q.6 (TP.HCM), cho biết đã tiếp nhận nghi can Nguyễn Anh Tín (23 tuổi, quê quán tỉnh Quảng Ngãi) từ Công an Q.Bình Thạnh bàn giao.

Hiện trường vụ án mạng đang được Công an phong tỏa - Ảnh: Đức Thanh
Hiện trường vụ án mạng đang được Công an phong tỏa - Ảnh: Đức Thanh

Tín là nghi can đã dùng dao đâm ông Phùng Anh Tuấn (56 tuổi), chủ tiệm decal Phùng Võ (số 817, Hậu Giang, P.11, Q.6) tử vong vào chiều cùng ngày và lấy đi chiếc xe gắn máy hiệu Airblade.

Trước đó, trưa ngày 23-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.6 (TP.HCM), phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM, Viện kiểm sát nhân dân Q.6 tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phùng Anh Tuấn.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Tín trước đây có làm việc tại tiệm decal của ông Tuấn, với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Sau khi làm được 1 tuần, Tín nghỉ việc ở tiệm decal, và ông Tuấn chỉ trả lương cho Tín 500 ngàn, nếu theo thỏa thuận thì ông Tuấn phải trả cho Tín 1 triệu đồng.

Khoảng 13g  ngày 23-9, Tín chơi điện tử tại tiệm internet đối diện cửa tiệm của ông Tuấn. Chơi xong, Tín qua tiệm của ông Tuấn để đòi thêm 500 ngàn đồng, nên giữa Tín và ông Tuấn xảy ra cự cãi. Trong lúc cự cãi, Tín lấy dao đâm ông Tuấn nhiều nhát, rồi ném dao lên gác của tiệm decal. Sau đó, Tín lấy chìa khóa xe gắn máy Airblade dựng trước tiệm bỏ trốn.

Khi Tín chạy xe qua địa bàn quận Bình Thạnh và gạ bán cho các cửa tiệm thì bị Công an Q.Bình Thạnh bắt giữ và bàn giao cho Công an Q.6 để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Sau khi bị đâm, ông Tuấn được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa quận 6 cấp cứu, nhưng do những vết thương quá nặng, ông đã tử vong.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên