23/09/2014 17:22 GMT+7

Người đòi nhảy lầu tự tử là đối tượng bị truy nã

TẤN VŨ - PHAN THÀNH
TẤN VŨ - PHAN THÀNH

TTO - Long bị công an Quảng Nam truy nã từ năm 2011 vì trộm cắp lư đồng và xe máy.

Nam thanh niên đang ngồi ở tầng 3 của nhà nghỉ Trùng Dương đòi nhảy lầu tự tử - Ảnh: Tấn Vũ
Nam thanh niên đang ngồi ở tầng 3 của nhà nghỉ Trùng Dương đòi nhảy lầu tự tử - Ảnh: Tấn Vũ

Chiều 23-9, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã xác được danh tính của nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử tại nhà nghỉ Trùng Dương trên đường Nguyễn Thị Bảy (Q. Thanh Khê) là Võ Đình Thế Long (24 tuổi, quê Đại Lộc, Quảng Nam).

Tại cơ quan Công an, Long khai mới từ TP.HCM ra Đà Nẵng được khoảng một tuần để mừng lễ đám cưới hai người cháu. Đến tối 22-9, Long gặp người bạn cũ tên Tân, cả hai cùng thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy đá.

Theo trung tá Kiều Văn Vương, phó công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), qua mở rộng điều tra còn phát hiện Long chính là đối tượng đang trốn lệnh truy nã của công an huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, năm 2006, Long vào TP.HCM làm nghề cơ khí, đến năm 2010 thì về quê và cùng nhóm bạn trộm lư đồng ở các nhà thờ họ trên địa bàn để bán lấy tiền tiêu xài. Sau đó, nhóm này lên huyện Nam Giang trộm hai chiếc xe máy và bị công an truy bắt. Ba người trong nhóm bị bắt, riêng Long trốn vào TP.HCM và sử dụng giấy CMND của anh trai mình là Võ Đình Thế Khoa để tiếp tục làm nghề cơ khí. Ngày 12-1-2011, Công an huyện Nam Gia phát lệnh truy nã.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang hoàn tất cả thủ tục để bàn giao Long cho Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tiếp tục xử lý.

TẤN VŨ - PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên