15/09/2014 13:59 GMT+7

Người mẫu Ngọc Thúy kiện đòi mẹ ruột trả 5 căn biệt thự

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Trong khi vụ tranh chấp khối tài sản hàng trăm tỉ đồng với chồng cũ chưa kết thúc, người mẫu Ngọc Thúy vừa gửi đơn kiện mẹ ruột đòi quyền sở hữu 5 căn biệt thự.

Người mẫu Ngọc Thúy kiện đòi mẹ ruột 5 căn biệt thự mua hơn 17 tỉ đồng.

Một công ty Luật tại TP.HCM cho biết người mẫu Ngọc Thúy (tên thật là Phạm Thị Ngọc Thúy, từng đoạt giải cuộc thi siêu mẫu) đã có đơn gửi tòa án nhân dân TP.HCM khởi kiện bà Trương Thị Bê (mẹ ruột) để đòi lại 5 căn biệt thự.

5 căn biệt thự được mua tại Công ty cổ phần Rạng Đông thuộc khu Sea View trong sân golf Sea Links Phan Thiết (Bình Thuận).

Theo đơn của Ngọc Thúy, vào năm 2007-2009 cô đã mua 5 biệt thự trên và đã trả tiền đầy đủ là hơn 17 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do thường xuyên phải ra nước ngoài để chăm sóc con cái nên để thuận tiện cho việc quản lý tài sản, Ngọc Thúy đã nhờ mẹ ruột là bà Trương Thị Bê đứng tên. Bà Bê cũng đồng ý sẽ giao lại tài sản cho Thúy nếu cô có yêu cầu.

Trong vụ kiện tranh chấp khối tài sản giữa ông Nguyễn Đức An (chồng cũ của Ngọc Thúy) và Ngọc Thúy (có bao gồm 5 tài sản này), thì bà Bê đã thừa nhận việc đứng tên giùm Thúy trong các biên bản ghi nhận ý kiến đương sự tại tòa án nhân dân TP.HCM (từ năm 2010 đến năm 2013).

Trong vụ kiện giữa Ngọc Thúy và chồng cũ này, bà Bê được xác định là người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Tuy nhiên, đến tháng 6-2013 ông An rút đơn khởi kiện đối với 5 tài sản này, không yêu cầu Ngọc Thúy hoàn trả nữa.

Theo người mẫu Ngọc Thúy, thời gian gần đây bà Bê thể hiện ý chí muốn chuyển nhượng các tài sản này sang cho bên thứ 3, và điều này làm ảnh hưởng đến quyền lợi của Ngọc Thúy.

Vì vậy, cô nộp đơn tới tòa, yêu cầu tòa án công nhận quyền sở hữu tài sản hợp pháp của mình đối với 5 căn biệt thự nêu trên.

Theo luật sư bảo vệ quyền lợi cho người mẫu Ngọc Thúy, cô đã đóng án phí và làm các thủ tục cần thiết để bảo vệ quyền lợi của mình trước tòa. 

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên