01/09/2014 13:30 GMT+7

Cự cãi lúc nhậu, thanh niên đâm chết bạn

LÊ HÀ
LÊ HÀ

TTO - Do mâu thuẫn trong lúc uống rượu, Bảo đâm vào cổ Quý. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Quý chết sau khi đến bệnh viện.

Mâu thuẫn nhỏ, đánh trọng thương hàng xómMâu thuẫn trên bàn nhậu, đem súng truy sát đối thủ

XZYGXmFR.jpgPhóng to
Lê Văn Quốc Bảo

Ngày 1-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết vẫn tạm giữ đối tượng Lê Văn Quốc Bảo (18 tuổi, ngụ khu phố Thanh Hà, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu) để làm rõ hành vi giết người do mâu thuẫn trong lúc uống rượu.

Trước đó, lúc 13g30 ngày 31-8, Bảo cùng nhậu với Quý, Phụng, Tấn, Phương tại bãi đất trống thuộc khu phố Thanh Hà, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu. Trong lúc uống rượu, Tấn và Phụng cự cãi đánh nhau vì Tấn cho rằng Phụng uống rượu không hùn tiền.

Sợ có chuyện không hay xảy ra, Bảo kêu thôi không uống nữa nhưng Quý yêu cầu uống tiếp. Tức giận Bảo đứng dậy đá vào bàn. Quý bắt đầu có lời qua tiếng lại và đuổi đánh Bảo.

Bỏ chạy vào nhà ông Nguyễn Văn Bé gần đó, Bảo lấy một con dao định chém Quý. Ông Bé giật lại dao, can ngăn thì bị Bảo chém vào người. Bảo tiếp tục đuổi theo chém Quý và bị Quý dùng bóng đèn đánh trả làm Bảo bị thương ở tay. Mọi người can ngăn nên vụ việc dừng lại.

Sau đó, Bảo đến tiệm bida chơi và đem theo con dao. Trong lúc chơi bida, thấy Quý đi về phía mình, Bảo rút dao đuổi theo đánh Quý. Đến trước cổng Trung tâm văn hóa huyện Gò Dầu, Bảo dùng dao đâm vào cổ Quý. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Quý chết sau khi đến bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Gò Dầu đã truy đuổi và bắt Bảo cùng tang vật gây án.

LÊ HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên