08/06/2014 22:43 GMT+7

Phá đường dây buôn bán thiếu nữ ra nước ngoài

TÔ PHƯƠNG
TÔ PHƯƠNG

TTO - Với mỗi thiếu nữ bán lấy được chồng nước ngoài, Linh trả cho các “chân rết” 110 triệu đồng.

Ngày 8-6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45 -Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết đang tạm giữ hình sự Ka Thùy Linh (28 tuổi, ngụ Hiệp Nghĩa, thị trấn Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và 6 đối tượng khác (trong đó có 2 đối người nước ngoài) để phục vụ điều tra vụ án buôn bán người.

Trước đó, vào khoảng 21g 30 ngày 4-6, tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), PC 45 Công an Tây Ninh phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Bộ Công an phía nam (C45B), bắt quả tang Linh cùng các đối tượng khác đang làm thủ tục cho 3 cô gái bay ra Hà Nội để đưa sang Trung Quốc bán. Tang vật thu giữ gồm: 6 hộ chiếu, 4 giấy chứng minh nhân dân và 8 vé máy bay.

Theo điều tra, một số người nước ngoài móc nối với Linh tìm các cô gái VN có nhu cầu lấy chồng ngoại để tổ chức đưa sang Trung Quốc bán làm vợ. Linh móc nối một số người ở Tây Ninh và TP.HCM đi tìm phụ nữ có nhu cầu để đưa sang Trung Quốc. Với mỗi phụ nữ lấy được chồng, Linh trả cho các “chân rết” 110 triệu đồng. Riêng Linh thu lợi hàng trăm triệu đồng.

TÔ PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên