07/01/2014 15:30 GMT+7

Giúp chồng hiếp dâm em gái 7 tuổi

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Ngày 7-1, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Đặng Lý Tưởng (23 tuổi) 14 năm tù và Phạm Thị Huyền (18 tuổi, vợ của Tưởng, cùng ngụ ở Thanh Phước, Gò Dầu, Tây Ninh) 7 năm tù về cùng tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, đầu tháng 7-2013 Huyền về nhà mình chở em gái là P.T.P.Q. (7 tuổi 11 tháng, ngụ ở Trảng Bàng, Tây Ninh) đến nhà người quen gần nhà chơi.

Chiều cùng ngày, khi hai vợ chồng đang quan hệ tình dục ở nhà người quen đã đi vắng, Q. đến gõ cửa phòng, Huyền mở cửa đưa Q. vào phòng rồi tạo điều kiện cho Tưởng thực hiện hành vi giao cấu với em gái.

Ngày 20-7-2013, Huyền lại chở em gái tới nhà mình chơi. Tối đến khi ngủ chung giường với em gái, Huyền lại lặp lại hành vi tương tự.

Cũng theo cáo trạng, Tưởng và Huyền đã tổ chức cưới vào ngày 19-9-2012, lúc này Huyền chỉ mới 16 tuổi 5 tháng nhưng đến nay đã hết thời hiệu xử phạt nên cơ quan điều tra không xử lý đối với hai gia đình.

Bức xúc trước hành vi của bị cáo, chủ tọa phiên tòa hỏi mẹ Huyền: “Bị cáo có bị té sông, té giếng gì không mà như vậy?”.

Mẹ bị cáo Huyền cho biết: “Không hề có. Có thể Huyền khi lấy chồng bị Tưởng cằn nhằn vì không còn con gái nên mới bù đắp cho Tưởng”. Tuy nhiên, Huyền phủ nhận và cho rằng: “Lúc bị cáo hành động như vậy không có suy nghĩ gì”.

Hội đồng xét xử nhận định lợi dụng em Q. còn nhỏ, không hiểu biết, Huyền đã giúp sức cho Tưởng thực hiện việc giao cấu nhiều lần.

Lúc phạm tội Huyền chỉ mới 17 tuổi 4 tháng vẫn còn tuổi vị thành niên nên được giảm nhẹ hình phạt. Theo HĐXX, hành vi của Tưởng và Huyền xâm phạm đến việc phát triển sinh lý bình thường của Q. và đặc biệt gây nguy hiểm cho xã hội nên phải bị xử lý nghiêm với hình phạt trên.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên