31/05/2013 09:07 GMT+7

Bị ngăn cản đem xe gia đình đi bán, con trai đâm chết mẹ

NG.NAM - XUÂN NGUYÊN
NG.NAM - XUÂN NGUYÊN

TT - Chiều 30-5, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt khẩn cấp Vũ Đức Thắng (26 tuổi, ngụ xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) về hành vi giết người.

Trước đó, trưa 29-5, do túng tiền nên Vũ Đức Thắng đem xe máy của gia đình bán với giá 3 triệu đồng, người mua xe đưa trước cho Thắng 1 triệu đồng rồi chở Thắng về nhà lấy giấy tờ xe.

Cha của Thắng là ông Vũ Đức Kỳ không đồng ý việc Thắng bán xe. Do Thắng đòi bán xe bằng được nên ông Kỳ cùng với con trai là Vũ Đức Hồng (24 tuổi, em ruột Thắng) đã ghì Thắng xuống để người mua xe lấy tiền lại.

Ngay sau đó Thắng chạy xuống bếp lấy kéo rượt đâm Vũ Đức Hồng. Mẹ Thắng là bà Phạm Thị Bưởi ngăn Thắng lại thì bị Thắng đâm trúng ngực và chết trên đường đi cấp cứu.

Án chung thân cho kẻ đánh chết mẹ ruột

Cùng ngày tại Bình Định, phiên sơ thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên phạt Nguyễn Văn Cư (37 tuổi, ở thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ) mức án tù chung thân về tội giết người. Nạn nhân là bà Trần Thị Mùi, mẹ ruột của Cư.

Vào đầu năm 2012, sau khi chấp hành xong bản án 17 năm tù về tội giết người, Nguyễn Văn Cư về cư trú tại nhà mẹ ruột. Cùng sống trong nhà này còn có gia đình anh ruột của Cư là Nguyễn Minh Tu. Trong quá trình chung sống, Cư luôn gây gổ. Đến rạng sáng 30-11-2012, Cư gây sự rồi đánh cháu Nguyễn Thị Hồng Mỹ, 15 tuổi, con gái của anh Tu. Bà Mùi thấy vậy đến can ngăn thì bị Cư dùng cây đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng đầu gây tử vong.

NG.NAM - XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên