20/03/2013 11:53 GMT+7

Người ông trong vụ đổ xăng đốt cả nhà ở tử vong

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 20-3, tin từ người nhà nạn nhân trong vụ đổ xăng thiêu cả gia đình ở xã Hồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng) cho biết ông Trần Đình Hậu đã tử vong tại Viện Bỏng quốc gia do vết thương quá nặng.

Ông Hậu (53 tuổi) là cha đẻ của anh Trần Đình Điệp và là ông nội của cháu Trần Thu Huyền – nạn nhân đã tử vong ngày 19-3).

Thi thể ông Hậu đã được gia đình đưa về quê mai táng cùng ngày.

Trước đó, sáng ngày 19-3 cháu Trần Thu Huyền (4 tuổi, cháu nội của ông Hậu) đã tử vong do vết phỏng quá nặng (hơn 90 % cơ thể). Cháu Trần Minh Ngọc (5 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch (phỏng hơn 80% cơ thể, phỏng đường hô hấp nặng) tại Viện Bỏng quốc gia. Hai nạn nhân khác là bà Nguyễn Thị Lên (vợ ông Hậu) và chị Nguyễn Thị Luyến (con dâu ông Hậu) cũng đang được các bác sĩ tận tình điều trị.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, thông báo bước đầu của Công an Hải Phòng cho biết khoảng hơn 20g ngày 17-3, vợ chồng chị Luyến cùng hai con gái từ quê ở huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) trở về nhà ở xã Hồng Thái thì xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ chồng.

Một người trong gia đình đã đổ xăng đốt khu vực giường ngủ của ba mẹ con chị Luyến, làm cả sáu người trong nhà bị bỏng nặng. Do nghi can bị bỏng nặng không thể lấy lời khai, người con trai lúc thì khai do bố đốt, lúc nhận là mình đốt nên ngày 19-3, cơ quan công an đã tạm giữ anh này để làm rõ.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên