10/01/2013 14:46 GMT+7

Bắt gọn băng nhóm gây ra 13 vụ cướp

ĐẠI VIỆT       
ĐẠI VIỆT       

TTO - Sáng 10-1, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết đã bắt gọn băng nhóm gây ra 13 vụ cướp.

Bốn đối tượng bị tạm giữ gồm Hồ Ngọc Phước (22 tuổi, quê Cần Thơ), Phạm Hoàng Đông (36 tuổi, quê Bạc Liêu), Trần Vũ Bảo (19 tuổi, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Hồ Phi (21 tuổi, quê Bến Tre).

t7hePT6t.jpgPhóng to
Từ trái sang: Hồ Ngọc Phước, Nguyễn Hồ Phi và Trần Vũ Bảo - Ảnh công an cung cấp

Theo thông tin từ công an, trong những ngày cuối tháng 12-2012 trên địa bàn quận Bình Tân liên tục xảy ra nhiều vụ cướp xe ôm hết sức liều lĩnh. Thủ đoạn của chúng là nhờ các bác tài chở đến những cung đường vắng vẻ, nơi các đồng bọn khác đã đợi sẵn, sau đó dùng hung khí uy hiếp nạn nhân để cướp xe.

Ngày 6-1-2013, anh Nguyễn Khả Ái (40 tuổi, quê Kiên Giang) chạy xe Dream chở hai thanh niên từ vòng xoay An Lạc về cổng chùa Huệ Nghiêm (Q.Bình Tân). Khi chiếc xe vừa dừng, bọn chúng móc dao gí vào cổ anh Ái uy hiếp rồi cướp xe tẩu thoát. Tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Q.Bình Tân đang đi tuần tra phát hiện sự việc đã tăng ga truy đuổi. Khi đến đường Bãi Sậy (P.8,Q.6) các trinh sát bắt gọn hai tên Hồ Ngọc Phước và Phạm Hoàng Đông cùng tang vật.

Sau khi lấy lời khai ban đầu và truy xét đối tượng, Công an Q.Bình Tân đã bắt thêm hai đối tượng trong băng cướp này là Trần Vũ Bảo và Nguyễn Hồ Phi. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã gây ra 13 vụ cướp.

Theo ban lãnh đạo Công an Q.Bình Tân, khi nhận thấy các vụ cướp đều xảy ra ở khu vực giáp ranh giữa Q.6 và Q.Bình Tân, ban chỉ huy công an quận đã rà soát đối tượng và xác định nhóm thanh niên sống lang thang tại công viên Phú Lâm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi và phá án.

ĐẠI VIỆT       
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên