01/12/2012 08:10 GMT+7

Đâm chết người ở vũ trường

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TT - Chiều 30-11, ông Nguyễn Văn Thân, giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết nghi can Kim Văn Đệ (25 tuổi, ngụ P.Phú Trinh, TP Phan Thiết) đã đến trình diện tại Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội về vụ ẩu đả dẫn đến chết người tại quán bar Bocano Club (P.Xuân An, TP Phan Thiết) khuya 29-11.

Các đối tượng liên quan khác cũng đã đến công an trình báo vụ việc. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Huy (tên thường gọi Nguyễn Văn Giàu, 18 tuổi, quê Quảng Bình, hiện ngụ tại P.Hưng Long, TP Phan Thiết).

Đêm 29-11, Huy và nhóm bạn khoảng 20 người đến Bocano Club chơi. Một thành viên trong nhóm của Huy cầm khăn lạnh làm văng nước vào khách nên bị một nhóm bảo vệ mời ra ngoài. Vừa ra khỏi cổng, nhóm của Huy còn lại trên mười người bị nhóm bảo vệ bảy người đuổi đánh nên cả nhóm bỏ chạy tán loạn. Riêng Huy trong lúc chạy trốn té ngã nên bị bảo vệ Kim Văn Đệ đâm trúng ngực trái, sau đó tử vong ở bệnh viện.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các cơ quan liên quan chấn chỉnh tình hình an ninh trật tự của các quán bar hoạt động trá hình vũ trường. Hiện ở TP Phan Thiết không có một vũ trường nào đăng ký hoạt động. Tuy nhiên riêng Bocano Club vẫn hoạt động vũ trường trá hình cho đến nay và nằm cách không xa trụ sở Công an P.Xuân An.

Chiều 30-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Phương cho biết sẽ chỉ đạo các cơ quan liên quan xử lý quyết liệt hơn tình trạng quán bar hoạt động vũ trường trá hình. “Nếu phát hiện cấp dưới có sự bao che cho hoạt động này sẽ xử lý nghiêm” - ông Phương khẳng định.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên