31/05/2012 09:44 GMT+7

Bỏng vì súng điện của công an?

MAI VINH
MAI VINH

TTO - 23 giờ ngày 30-5, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận một bệnh nhân bị bỏng tay phải, lưng, ngực phải và mặt, nồng nặc hơi cay và khét lẹt mùi tóc cháy. Bệnh nhân giải thích là do "dính" súng điện của công an!

M28CQRQD.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Hồng Vinh điều trị vết bỏng tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng - Ảnh: Mai Vinh

Bệnh nhân tên Nguyễn Hồng Vinh (P.7, Đà Lạt), tỉ lệ bỏng 15%.

Theo bà Nguyễn Kim Cúc - vợ ông Vinh, lúc 9 giờ ông Vinh có xô xát với người hàng xóm tên Nguyễn Văn Giang vì ông cho rằng Giang đánh con trai ông là Nguyễn Hữu Phước.

Thấy con bị đánh, ông Vinh ra bênh thì bị lực lượng Công an P.7 gồm khoảng 8 người xịt hơi cay và gí dùi cui điện khiến ông "bốc cháy". Bà Cúc cho biết gia đình bà và gia đình ông Giang từng xảy ra xô xát vì gia đình bà xây bờ taluy không hợp ý ông Giang.

FDt0ck9v.jpgPhóng to
Chiếc áo ông Nguyễn Hồng Vinh mặc trên người lúc bị Công an phường 7 xịt hơi cay và gí dùi cui điện - Ảnh: Mai Vinh

Ông Nguyễn Văn Giang, người xô xát với ông Vinh, kể ông đang ngồi ăn tối trong nhà thì Phước gây ồn ào trước nhà ông, ông ra nói chuyện và yêu cầu Phước về nghỉ thì bị Phước đánh, trong lúc chống cự ông có đánh vào mặt Phước.

Ông Vinh nghe tiếng con trai gọi liền cầm một cây sắt dài chạy sang đe dọa và đập bể hết 4 cửa kính nhà ông Giang. Sau đó ông Vinh dùng cây sắt đập vào đầu ông Giang khiến ông phải khâu 4 mũi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lương Văn Núi - công an viên P.7 - cho biết khi nghe dân báo xảy ra vụ xô xát thì lực lượng công an đã can thiệp và lập biên bản.

Ông Núi nói trong lúc lập biên bản, ông Vinh cầm dao có ý tấn công người làm nhiệm vụ khiến công an phường phải tăng cường lực lượng.

Trong quá trình làm việc, ông Vinh không hợp tác và tấn công lực lượng làm nhiệm vụ buộc ông Núi phải dùng hơi cay và dùi cui để khống chế ông Vinh.

Ông Núi khẳng định chuyện ông Vinh cháy sau khi bị ông trấn áp là sự thật.

Công an phường 7 cho biết ông Vinh là người thường xuyên gây mất trật tự trong phường.

TTO sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này trong những bản tin tiếp theo.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên