11/01/2012 03:30 GMT+7

Bắt giám đốc "bán khống" hàng chục lô đất

GIA MINH
GIA MINH

TT - Ngày 10-1, Cơ quan an ninh điều tra (A92) Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở và nơi làm việc của Trương Ngọc Dũng (40 tuổi, chủ tịch HĐQT, giám đốc Công ty CP xây dựng và thương mại Phúc An Thịnh, ngụ đường Hồ Biểu Chánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo A92, Trương Ngọc Dũng lấy danh nghĩa là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và thương mại, quảng cáo là có sở hữu quyền sử dụng đất hoặc được ủy quyền để rao bán nhiều lô đất trong một số dự án tại TP.HCM, đặc biệt là các dự án tại Q.2. Các nạn nhân làm hợp đồng xong, có khi chuyển tiền nhiều đợt mới biết lô đất mình mua do người khác làm chủ, quay lại đòi tiền thì Dũng không có khả năng chi trả.

Được biết trước đó, Trương Ngọc Dũng có ký một hợp đồng “bán khống” một lô đất tại dự án ở Q.2 không phải của công ty Dũng cho cô Vũ Ngọc Diệp - hoa hậu biển năm 2006. Sau hai lần giao tổng số 1 tỉ đồng, cô Điệp và người đại diện tìm tới công ty hỏi làm thủ tục chuyển giao thì phía Dũng chỉ im lặng. Cơ quan an ninh điều tra đang làm rõ hàng loạt vụ việc khác.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên