14/03/2011 05:35 GMT+7

Nữ sinh bị... rạch quần

YẾN THANH - UYÊN THƯ
YẾN THANH - UYÊN THƯ

TT - Những ngày gần đây, nữ học sinh trên địa bàn thị xã Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) đang hết sức hoang mang, thậm chí có em không dám đi học một mình vì sợ bị... rạch quần.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo tìm hiểu, trong khoảng một tuần qua, có một nhóm thanh niên thường đón đường, chạy theo các em học sinh nữ đi học một mình rồi dùng dao lam rạch vào mông hoặc đùi các em. Đã có ít nhất bốn học sinh bị rạch đến rách quần, chảy máu đùi hoặc mông.

Vụ việc đầu tiên xảy ra sáng 7-3, Đ.Q., học sinh lớp 12, đi học từ nhà ở xã Ninh Sơn đến Trường THPT Tây Ninh bằng xe đạp điện, khi đến đường Nguyễn Chí Thanh (cách trường một đoạn) thì bị hai thanh niên đi xe tay ga màu xám kè theo. Tới đoạn đường vắng, hai thanh niên này áp sát vào xe của Q., bất ngờ đối tượng ngồi sau dùng dao rạch một đường dài bên đùi trái của Q. rồi tẩu thoát. Vết rạch dài khoảng 10cm, làm rách quần dài trắng và chảy máu đùi.

H. (học cùng lớp với Q.) cũng kể: khoảng 6g30 ngày 8-3, em đi từ nhà ở gần Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh đến trường. Chỉ còn cách trường 100m, em bị một thanh niên chạy xe tay ga phía sau vọt lên dùng dao rạch vào đùi phải. Vết rạch làm rách quần khoảng một gang tay, phạm vào da đùi. H. cho biết hung khí thanh niên trên sử dụng giống như con dao rọc giấy.

Theo phản ảnh của người dân, chỉ trong hai ngày 7 và 8-3, có ít nhất bốn nữ sinh bị rạch quần. Hung thủ đều đi một loại xe tay ga màu xám. Trong số các nạn nhân có cả một em học sinh lớp 8 của Trường thực nghiệm Tây Ninh. Thầy Quách Văn Cho, hiệu trưởng Trường THPT Tây Ninh, cho biết riêng trường này có bốn nữ sinh là nạn nhân của trò quái ác này.

Trước tình hình này, đồng loạt các trường THPT như Hoàng Lê Kha, Trần Đại Nghĩa, Tây Ninh, Chu Văn An... đã ra thông báo cảnh giác.

YẾN THANH - UYÊN THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên