17/10/2010 17:37 GMT+7

Người nhổ nước bọt vào mặt CSGT ra trình diện

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 17-10, tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết tài xế xe SH mang biển kiểm soát tứ quý 6 nhổ nước bọt vào mặt cảnh sát giao thông (CSGT) vào ngày 4-10 đã ra trình diện tại Đội Cảnh sát giao thông số 3 Hà Nội.

* Biển số xe "tứ quý 6" của xe khác

Tài xế này được xác định là Nguyễn Trình Thanh Phương (33 tuổi, trú tại khu tập thể điện lực, phường Phúc Xá, quận Ba Đình).

iFBY7ZIS.jpgPhóng to
Chiếc xe SH biển số tứ quý 6 mà tài xế Nguyễn Trình Thanh Phương sử dụng là biển số của xe khác

Tạm giữ 4 người lăng mạ, chống lại cảnh sát

Trước đó, khoảng 13g ngày 4-10, tổ công tác Đội Cánh sát giao thông số 3 làm nhiệm vụ tại ngã tư Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng, phát hiện chiếc xe máy hiệu SH bảng số 29-Z4 - 6666 có dấu hiệu vi phạm giao thông đã dừng xe để kiểm tra.

Lái xe không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến chiếc xe của mình mà còn có lời lẽ xúc phạm, nhổ nước bọt vào mặt trung úy Quách Anh Tuấn khi ông Tuấn lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tạm giữ xe.

Sau khi tạm giữ chiếc xe trên, cơ quan công an xác định chiếc xe này chưa có hồ sơ đăng ký biển số xe, tại thời điểm thu giữ, lái xe không trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xe.

Trong khi đó, chiếc biển số 29 Z4-6666 là biển số thật, được cơ quan công an cấp ra nhưng cho một chiếc xe khác. Cụ thể, biển số này được cấp cho xe Spacy do một phụ nữ tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội đứng tên đăng ký xe. Chiếc Spacy này sau đó được chủ xe bán tại chợ xe Dịch Vọng nên không xác định được tung tích.

ey7b5n3D.jpgPhóng to
Cảnh sát giao thông đang lập biên bản chiếc SH vi phạm

Theo cơ quan chức năng, chủ chiếc xe SH mắc ba lỗi giao thông: không có gương chiếu hậu, không đăng ký xe, không giấy phép lái xe.

Riêng hành vi nhổ nước bọt vào mặt cảnh sát giao thông, có lời nói xúc phạm, cơ quan công an sẽ xử lý theo luật.

Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh nguồn gốc chiếc xe và nguồn gốc chiếc biển kiểm soát “xịn” mà chiếc xe này sử dụng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên