11/08/2010 08:06 GMT+7

Bắt giữ hơn 100 thùng thuốc, dụng cụ kích dục

G.MINH
G.MINH

TT - Công an Q.5, TP.HCM cho biết đã bắt quả tang Châu Quang Tư (58 tuổi, ngụ Q.5) và thu giữ nhiều dụng cụ kích dục, thuốc kích dục cùng các sản phẩm bị cấm lưu hành, do Tư chở đi tiêu thụ và cất giữ.

Trước đó, trưa 9-8, Tư rời nhà trên đường Hà Tôn Quyền, P.15, Q.5 mang theo ba túi màu đen bên trong chứa toàn dụng cụ kích dục dành cho phụ nữ, nhiều loại thuốc kích dục cho cả nam và nữ. Tư đã bị trinh sát đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an Q.5 phát hiện bắt giữ.

Khi kiểm tra nhà riêng của Tư, công an phát hiện thêm hơn 30 thùng lớn chứa đầy các loại dụng cụ phục vụ chuyện phòng the, các loại thuốc kích dục nhưng hầu hết đều không ghi xuất xứ.

Theo lời khai ban đầu, hằng ngày Tư được trả 200.000 đồng để vận chuyển dụng cụ, thuốc kích dục từ kho hàng tại P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân về nhà và giao cho khách hàng theo yêu cầu của một ông chủ người Trung Quốc. Kiểm tra kho hàng này, Công an Q.5 tiếp tục thu giữ hơn 80 thùng chứa dụng cụ, thuốc và các loại bao bì, vỏ hộp.

Hiện Công an Q.5 đang tiếp tục điều tra mở rộng.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên