05/06/2010 23:02 GMT+7

Phú Yên: Bắt đối tượng nghi cướp taxi

XUÂN NGUYÊN  
XUÂN NGUYÊN  

TTO - Tối 5-6, trên địa bàn tỉnh Bình Định đã xảy ra một vụ cướp xe taxi. Theo tài xế Nguyễn Mạnh Tuấn, lái xe taxi mang biển số 77L-2199 của hãng taxi Hương Trà: khoảng 18g chiều 5-6, anh đến cổng Viện quân y 13 ở TP Quy Nhơn đón 2 hành khách thanh niên yêu cầu đi đến thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Đến khoảng 18g45, khi xe đến khu vực xã Xuân Lộc, huyện Sông Cầu, 2 người này đã dùng roi điện gí vào người anh Tuấn khiến anh bất tỉnh. Anh Nguyễn Mạnh Tuấn sau khi tỉnh dậy đã điện thoại báo cho công an huyện Sông Cầu và Công an tỉnh Bình Định.

Lực lượng công an 2 tỉnh Bình Định - Phú Yên đã triển khai các chốt chặn trên Quốc lộ 1A và tổ chức truy tìm chiếc xe. Được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân xã Xuân Bình, huyện Sông Cầu, lực lượng công an xã Xuân Bình và Công an huyện Sông Cầu đã phát hiện chiếc xe đang để tại khu vực Hồ chứa nước Xuân Bình và tổ chức truy tìm 2 đối tượng trốn trong rừng bạch đàn.

Ngay trong buổi tối, công an địa phương đã truy bắt được 1 trong 2 đối tượng và truy tìm đối tượng còn lại. Hiện công an huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

XUÂN NGUYÊN  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên