19/05/2010 14:17 GMT+7

Ô tô bị tháo trộm bốn bánh xe

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Một vụ trộm hy hữu đã diễn ra đêm 18-5 tại khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội khi chiếc ô tô Honda Civic biển kiểm soát 88K - 0165 đã bị kẻ gian tháo mất bốn bánh xe và ba chiếc xe ô tô khác đỗ gần đấy cũng bị “vặt” mất đôi gương.

uiiZBCLj.jpgPhóng to
Chiếc xe hơi bị gỡ trộm 4 bánh

Tại hiện trường, chiếc xe mất bốn bánh “yên vị” với những viên gạch lát vỉa hè được kẻ gian lấy làm “chân” đỡ. Chủ chiếc xe bị mất bánh, chị La Thị Bích Phương, nhà số 609, khu CT4B cho biết vì không có chỗ để xe nên đi làm về chị phải đỗ ở sân sau của khu nhà. Sáng dậy đi làm chị mới tá hỏa khi phát hiện cần gạt nước, bốn chiếc bánh xe đã không cánh mà bay, còn một chiếc gương thì bị đập vỡ.

Trước đây, khu đô thị Linh Đàm cũng có bãi gửi xe nhưng kể từ khi mở đường để thi công cầu cạn Pháp Vân thì bãi xe này đã không còn. Gần đấy, bên bờ sông đường Kim Giang cũng có bãi giữ xe của công ty Xuân Nhất và ở bờ sông Tô Lịch cũng có bãi xe do đội giao thông công chính tổ chức trông giữ, nhưng bãi xa nên nhiều người không gửi mà đỗ xe dưới lòng đường hoặc ở sân sau mỗi khu nhà.

Trưởng công an phường Đại Kim cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chủ xe mất bánh, công an đang điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng gây ra vụ trộm này.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên