17/04/2010 16:51 GMT+7

Vụ hù ma cảnh sát 113: Tên chủ thuê bao "Ngu Gì Nói"

ANH THOA 
ANH THOA 

TTO - Chiều 17-4, Sở Thông tin truyền thông Bình Dương cho biết sở đã có buổi làm việc với Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Bình Dương) và chi nhánh Viettel tại Bình Dương để báo cáo vụ dùng điện thoại “hù ma cảnh sát 113”; đồng thời phối hợp xử lý các đối tượng quấy rối các cá nhân, tổ chức trong thời gian qua.

Bắt đối tượng nhát ma cảnh sát 113

5N80JpkR.jpgPhóng to

Tô Thanh Hùng - Ảnh do công an cung cấp

Theo Phòng Bưu chính viễn thông, hiện nay việc đăng ký thuê bao rất hời hợt và dễ dãi. Chẳng hạn, trong các sim mà đối tượng Tô Thanh Hùng dùng để hù ma cảnh sát 113 có những thông tin rất buồn cười như: số chứng minh thì 9999999 hay 28000000, còn tên chủ thuê bao là “Ngu Gì Nói” nhưng nhà dịch vụ vẫn nhập vào hệ thống.

Ông Nguyễn Quang Tuyến, giám đốc Sở Thông tin truyền thông Bình Dương, cho rằng: “Hiện nay việc đăng ký thuê bao vẫn còn nhiều sai sót, Sở sẽ đề xuất với Bộ Thông tin - truyền thông về vấn đề này nhằm có cơ chế phối hợp quản lý tốt hơn đối với các thuê bao di động”.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng một năm qua đối tượng Tô Thanh Hùng (36 tuổi, thường trú tại huyện Bến Cát, Bình Dương) đã dùng hàng chục sim điện thoại để quấy phá, hù ma, chửi tục đến các tổng đài 113, 114, 115 và nhiều cơ quan ban ngành ở Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, TP.HCM, Đồng Nai.

ANH THOA 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên