16/02/2011 17:56 GMT+7

Khi trái tim tôi chia đôi

hothuan1234@....
hothuan1234@....

TTO - Tôi và anh từng tìm hiểu nhau. Nhưng vì những lý do công việc, đôi chút giận hờn, tình cảm cũng chưa đủ thắm thiết nên chúng tôi quyết chia tay nhau nhưng thỉnh thoảng vẫn gặp nhau như những người bạn.

3daAdZ2M.jpgPhóng to
Trái tim chia đôi khiến tôi không ngừng băn khoăn, day dứt - Ảnh minh họa: từ Internet

Sau đó, tôi quen người khác, nhận lời tìm hiểu và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng thú thật, tôi còn vương vấn tình cảm với người cũ. Anh cũng bảo cảm thấy thiếu vắng sau khi chia tay và không muốn mất tôi. Cả hai người đều dành cho tôi tình cảm chân thật và không ai biết rằng tôi còn đang quen với một người khác.

Ngay lúc này, tình cảm tôi dành cho hai người ngang nhau. Tôi cũng hiểu rằng tôi buộc phải chọn một. Nói thì có vẻ dễ nhưng tôi không biết phải làm sao để không ai bị tổn thương, thất vọng. Nhất là khi cả hai người đều từng bị đổ vỡ tình cảm và có phần mất niềm tin vào phụ nữ.

Lòng dạ tôi ngổn ngang bởi những boăn khoăn, bối rối. Tôi biết mình đang không phải với cả hai. Nếu tình thế này tiếp diễn, tôi sẽ đánh mất giá trị bản thân, khiến họ thất vọng về tôi nếu một ngày, họ biết rằng tôi đang đứng giữa hai người. Nhưng thật sự, tôi không tìm được lối thoát nào vì dường như tôi quá ích kỷ, sợ mất họ.

Có ai đó nói, tình yêu cũng phải có "dự bị", nhưng tôi cảm thấy mình đang sai. Tôi cứ nghĩ, nếu chưa có quyết định cuối cùng mà lại đi kể sự thật với một trong hai người thì liệu tôi có bị mất đi một người yêu thương mình?

Bạn có bao giờ thấy trái tim mình "chia đôi" như cô gái trong câu chuyện trên? Nếu là cô ấy, trái tim bạn sẽ mách bảo điều gì? Mời bạn gửi những chia sẻ về email tinhyeuloisong@tuoitre.com.vn, với tiêu đề: Khi trái tim tôi chia đôi. Vui lòng sử dụng font chữ có dấu tiếng Việt.

hothuan1234@....
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên