01/07/2014 20:15 GMT+7

Thiếu nhi thành phố mang tên Bác thăm Phủ Chủ tịch

PHAN DƯƠNG
PHAN DƯƠNG

TTO - Chiều nay (1-7), đoàn đại biểu đội viên, phụ trách Đội và cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu đến từ TP.HCM đang tham gia “Hành trình theo chân Bác lần II năm 2014” đã vinh dự đến thăm Phủ Chủ tịch.

40 đội thi “Hành trình theo chân Bác”Hành trình theo chân Bác

269MnH5b.jpgPhóng to
Đoàn đại biểu đội viên, phụ trách đội, cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu TP.HCM chụp ảnh lưu niệm với Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trước Phủ chủ tịch chiều 1-7 - Ảnh: Phan Dương

Tại buổi gặp, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã biểu dương, đánh giá cao ý tưởng tổ chức hành trình về nguồn, tham quan, học tập giáo dục truyền thống dành cho các đội viên, phụ trách Đội xuất sắc cũng như các hoạt động Đội, thành tích thiếu nhi thành phố mang tên Bác đạt được trong thời gian vừa qua.

Phó chủ tịch nước cũng nhắn nhủ đến các em thiếu nhi hãy luôn phấn đấu học tập và hoạt động Đội; đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau; hiếu thảo với ông bà cha mẹ; nâng cao giá trị đạo đức, tìm hiểu truyền thống lịch sử và trao dồi ngoại ngữ để xứng đáng là những mầm non của đất nước.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng mong muốn Thành đoàn TP.HCM có nhiều hơn nữa những hoạt động, sáng kiến, ý tưởng giúp các bạn đội viên hoạt động, rèn luyện và trưởng thành trong thời gian tới.

Dịp này, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đã tặng quà lưu niệm cho đại biểu đội viên, phụ trách Đội, cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu của TP.HCM trong dịp ra thăm thủ đô lần này.

Trước đó, đoàn đại biểu “Hành trình theo chân Bác” đã đến thăm, tìm hiểu lịch sử dựng nước của các vua Hùng tại đền Hùng (Phú Thọ), tham quan di tích lịch sử K9, viếng lăng Bác và tham quan nhà sàn Bác Hồ.

PHAN DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên