03/06/2014 21:59 GMT+7

Vinh danh 189 chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc

NGUYỆT CÁT
NGUYỆT CÁT

TTO - Tối 3-6 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Liên hoan Chiến sỹ nhỏ Điện Biên và vinh danh 189 chiến sỹ nhỏ Điện Biên trên toàn quốc.

w41JlNLk.jpgPhóng to
Các chiến sỹ nhỏ Điện Biên toàn quốc - Ảnh: Nguyệt Cát
v03P2EwI.jpgPhóng to
Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ông Nguyễn Thiện Nhân trao bằng khen cho các chiến sỹ nhỏ Điện Biên toàn quốc - Ảnh: Nguyệt Cát

189 chiến sỹ nhỏ Điện Biên được vinh danh đều là những đội viên xuất sắc đạt thành tích cao trong học tập, nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác Đội, luôn có ý thức phấn đấu rèn luyện trở thành đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, huy chương vàng, huy chương bạc trong các giải thi đấu thể dục, thể thao toàn quốc và quốc tế; là tấm gương sáng trong phong trào “ Đôi bạn cùng tiến”,” Giúp bạn đến trường”…

Phát biểu tại Liên hoan, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ông Nguyễn Thiện Nhân gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp nhất đến 189 chiến sỹ nhỏ Điện Biên và 63 phụ trách tiêu biểu các nước. Đồng thời bày tỏ mong muốn, sau lễ Tuyên dương các chiến sỹ nhỏ Điện Biên cần cố gắng học tập, rèn luyện tốt hơn nữa để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Liên hoan Chiến sỹ nhỏ Điện Biên diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3- 6.

Bạn Phan Ngọc Minh Như, học sinh lớp 8/6, trường Trung học cơ sở Lê Anh Xuân, quận Tân Phú, TP.HCM chia sẻ: “Sau khi tham gia chuyến đi này, khi trở về em sẽ áp dụng những kiến thức mình đã được học vào trong học tập và kể cho các bạn trong lớp, trong trường về chuyến đi hôm nay của em về lịch sử chiến thắng Điện Biên”.

NGUYỆT CÁT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên