05/10/2015 07:00 GMT+7

​Bí kíp “ghi điểm” với vợ yêu

PKD
PKD

Không được khéo léo và tâm lý như phái nữ nên chọn quà tặng vợ lúc nào cũng gây khó khăn cho cánh mày râu. Thật ra, chỉ cần một chút quan tâm và vài bí quyết nho nhỏ sau là quà tặng hâm nóng tình yêu không còn là điều quá khó nữa.

Lãng mạn

Sau kết hôn, cuộc sống gia đình sẽ dần mất đi vẻ lãng mạn của thuở mới yêu nếu cả hai không biết cách chăm sóc và hâm nóng tình cảm của mình. Vì vậy không chỉ mỗi dịp quan trọng mà ngay cả trong cuộc sống thường ngày, các anh xã nên dành tặng vợ chút lãng mạn bằng cách nấu một bữa ăn với những món cô ấy yêu thích. Hoặc cùng cô ấy dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho con. Những lời khen dịu dàng mỗi khi cô ấy đổi kiểu tóc mới hay thử một chiếc đầm mới cũng là một tuyệt chiêu “lấy lòng” vợ. Chút lãng mạn này giúp tình yêu của cả hai thêm mặn nồng sau những lo lắng để chu toàn cho cuộc sống kinh tế của gia đình.

Dành tặng vợ chút lãng mạn bằng cách giúp cô ấy giặt giũ cũng là cách “ghi điểm” với vợ yêu đấy

Hài hước

Nếu các anh chàng yêu thích sự ngọt ngào và dịu dàng của phụ nữ bao nhiêu thì các cô nàng càng yêu thích tính cách hài hước của đàn ông bấy nhiêu. Vì vậy tặng cho vợ những nụ cười rạng rỡ trong các dịp đặc biệt cũng là một món quà ghi điểm. Tại sao không thử tìm lại một bộ phim hài cả hai cùng yêu thích để xem cùng cô ấy? Sử dụng điệu bộ và những câu thoại đặc trưng của diễn viên cô ấy yêu thích cũng là một cách hay khiến vợ thích thú.

Còn nếu bạn không phải là anh chàng có khả năng pha trò, cách đơn giản nhất để mang lại niềm vui cho vợ chính là “sao chép” cử chỉ của cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ phải bật cười trước những hành động của bạn, và hiểu rằng bạn luôn quan sát và để tâm đến cô ấy mỗi ngày. Những món quà đơn giản, không phải tốn nhiều chi phí như vậy lại có thể mang đến những khoảnh khắc khó quên cho nửa kia của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể “đồng lõa” với con làm việc nhà để gây bất ngờ vui vẻ cho cô ấy

Thực tế

Nếu bạn tự cảm thấy mình không thuộc tuýp đàn ông “nịnh vợ” bằng những điều ngọt ngào thì giải pháp tốt nhất là tặng cô ấy những vật dụng cần thiết. Đối với phái đẹp, luôn rạng rỡ và hạnh phúc là điều vô cùng quan trọng. Vì thế hãy chọn cho nàng một món trang sức nho nhỏ như hoa tai hay vòng cổ để cô ấy có thể mang nó mọi lúc mọi nơi và nhớ đến bạn. Mỹ phẩm cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn chú tâm và tặng đúng món nàng đang cần. Hoặc một chiếc máy giặt thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng giúp giảm bớt mệt mỏi vất vả của việc giặt giũ. Chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động vì sự chu đáo của bạn. 

Máy giặt Activ Dualwash với công nghệ tích hợp khay giặt tay chịu lực đã có mặt tại Việt Nam là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc để giảm bớt gánh nặng giặt giũ cho vợ

Và quan tâm

Sự quan tâm chân thành của bạn luôn là điều mang lại cho vợ nhiều hạnh phúc nhất. Cũng phải bận rộn việc công ty giống như bạn, cô ấy còn gánh vác những công việc không tên chẳng kể hết trong gia đình. Món quà ý nghĩa nhất chính là những hành động san sẻ những mệt nhọc của cuộc sống lứa đôi.

Đừng ngại ngần xắn tay áo lên giúp cô ấy giặt giũ, lau dọn nhà cửa, nấu ăn rửa bát hay chăm sóc con cái. Nếu bạn thường xuyên phải đi làm về muộn hoặc công tác xa, hãy gửi sự quan tâm bằng cách chọn mua cho vợ những “trợ thủ” điện gia dụng đắc lực như một chiếc máy giặt có tích hợp khay giặt tay hay máy rửa chén. Sự động viên và giúp đỡ của bạn chính là nguồn động lực cho cô ấy.

Sự quan tâm chân thành của bạn luôn là điều mang lại cho vợ nhiều hạnh phúc nhất

Để chu toàn cho cả gia đình, vợ đã dùng hầu hết thời gian dành riêng chăm sóc bản thân mình. Những vết nhăn đuôi mắt hay vẻ mệt mỏi sau một ngày dài của cô ấy chính là bằng chứng cho những yêu thương mà người phụ nữ gửi trọn trong từng việc nhỏ của gia đình. Vì vậy thay vì mãi xem những trận cầu thể thao hấp dẫn, những bộ phim điện ảnh gây cấn, hãy nhẹ nhàng đỡ đần vợ. Điều này không chỉ thể hiện bạn là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình mà còn giúp đong đầy thêm tình cảm và hạnh phúc lứa đôi.

Bạn biết chưa?

Máy giặt Samsung thế hệ mới Activ Dualwash được trang bị những tính năng mới nhất là cách biểu hiện sự quan tâm và thấu hiểu cho những vất vả của vợ và luôn biết san sẻ những mệt nhọc trong việc chăm sóc gia đình cùng cô ấy.

- Công nghệ giặt tay tích hợp với khay giặt tay cùng đường dẫn nước trực tiếp vào khay.

- Hộp đánh tan bột giặt giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.

- Công nghệ Wobble chống xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc phơi và ủi quần áo nhẹ nhàng, tốn ít thời gian hơn.

- Bộ lọc sinh học có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ và mịn màng.

PKD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: máy giặt Samsung