02/10/2015 16:02 GMT+7

​Xúc động video chồng bật khóc khi nghe vợ có bầu

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Dana Griffin-Graves biết chồng sẽ bất ngờ khi nghe cô báo có thai, nhưng không ngờ rằng anh lại khóc thành tiếng vì quá vui mừng.

Arkell vui mừng không thốt nên lời, sau đó bật khóc - Ảnh cắt từ video

Hai vợ chồng cưới nhau gần 17 năm, hiện sống ở hạt Dinwiddie, bang Virginia, Mỹ. Trước đó Dana có thai 5 lần, nhưng 4 lần bị sẩy thai, 1 lần thai lưu. Điều này khiến họ không còn hi vọng mình sẽ có cơ hội làm cha, làm mẹ và gần như đã từ bỏ.

Đầu năm nay, Dana bắt đầu đi bộ cùng bạn bè như một kiểu tập thể dục. Mọi người sau đó đều giảm cân, trừ cô. 

Dana sau đó đến bác sĩ và được cho biết cô đang mang thai, gần năm tháng. "Tôi đã ngây ngất - cô nói - Chúng tôi không có kế hoạch nào, chúng tôi đã không cố gắng có con nữa".

Theo BoredPanda ngày 2-10, Dana đã quyết định gây bất ngờ cho chồng - Arkell Graves bằng cách chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ, rồi đặt bánh vào lò nướng kèm hình ảnh siêu âm em bé. Cô cũng chuẩn bị sẵn máy quay để ghi lại phản ứng của chồng.

Kết quả khiến cô hoàn toàn bất ngờ. Nghe tin, Arkell đã vui mừng không thốt nên lời. Sau đó anh gọi cô "Đến đây nào" để anh ôm cô nhưng rồi bật khóc như một đứa trẻ.

Video Arkell bật khóc khi nghe vợ báo có thai - Nguồn: YouTube

"Trước giờ tôi chưa từng vui mừng đến thế - Arkell nói - Chủ yếu không phải cho bản thân tôi mà cho cô ấy".

Các bác sĩ cho biết em bé của hai người là bé trai, dự kiến chào đời vào tháng 2-2016.

Theo Daily Mail, đoạn video quay lại cảnh Arkell vui mừng đến bật khóc sau đó đã được Dana chia sẻ trên YouTube ngày 25-9, đến nay đã có hơn 1,2 triệu lượt xem. Rất nhiều người đã xúc động trước tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau và dành cho đứa con còn trong bụng mẹ.

Một người có viết: "Tôi đã khóc khi xem video này". Một người khác chia sẻ: "Tôi đã khóc... Tôi cũng bị thai lưu và giờ đây các bạn đang cho tôi hi vọng! Xin chúc mừng! Tôi rất vui!!".

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên