12/02/2012 06:10 GMT+7

"Độc", lạ cho lễ tình nhân

PH.LONG - H.CÔNG
PH.LONG - H.CÔNG

TT - Năm nay không ít công ty đã tung ra các sản phẩm, dịch vụ độc đáo và lạ mắt phục vụ Lễ tình nhân 14-2.

ghW7lFm0.jpgPhóng to

Bạn Nguyễn Ngọc Tường Vi may chú mèo bông tặng bạn tại quán cà phê Slowtime trong sự kiện tự làm quà cho ngày Valentine do Bobicraft shop tổ chức - Ảnh: Hải Thi

Anh Võ Thanh Lộc, giám đốc marketing D’Art Chocolate (Q.1, TP.HCM), cho biết năm nay ngoài việc cho ra đời những viên sôcôla hình trái tim hay các biểu tượng cho tình yêu, D’Art Chocolate còn tung ra dòng sôcôla nghệ thuật in hình theo yêu cầu của khách hàng. Đã có gần 100 đơn đặt hàng in hình người yêu lên miếng sôcôla với giá trên dưới 800.000 đồng tùy kích cỡ.

Theo anh Đỗ Hoàng Mỹ - quản lý cửa hàng hoa 38° Flower (Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM), năm nay hoa hồng vẫn là lựa chọn hàng đầu của các đôi tình nhân. Tại cửa hàng, hoa hồng nhung được nhập từ Ecuador với giá trung bình 150.000 đồng/cành đang được tiêu thụ mạnh vì lạ và “độc”. “Chúng tôi đã nhận được đơn hàng từ một khách hàng tại TP.HCM đặt bó hồng Ecuador với 99 bông” - anh Mỹ cho biết.

Lần đầu tiên Công ty cổ phần Chúc mừng sinh nhật (Q.3, TP.HCM) tung ra dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói “Tuần lễ Valentine” (từ ngày 6 đến 14-2). Theo đó ngày đầu tuần sẽ là lẵng hoa tình yêu, tiếp đó ngày giữa tuần là hộp sôcôla ngọt ngào, lọ nước hoa hay cặp gấu đôi... Ngày cuối tuần, cùng với món quà đặc biệt là tấm thiệp hẹn hò “đối tượng” đến thế giới của tình nhân (với nến và hoa) riêng biệt của hai người. Ngoài ra, trang trí không gian riêng dành cho các đôi tình nhân cũng là dịch vụ mới của công ty trong mùa Valentine này. “Tuần lễ Valentine” có giá 2-4 triệu đồng, trang trí không gian riêng 1,5-3 triệu đồng tùy lựa chọn của khách hàng.

Lấy cảm hứng từ clip nhảy flashmob cầu hôn của chàng trai gốc Việt tại khuôn viên Trường ĐH California gây sốt cư dân mạng vào năm ngoái, một nhóm bạn trẻ tại TP.HCM có tên “Flashmob For Fun” đã cho ra đời dịch vụ “nhảy flashmob tỏ tình hoặc cầu hôn thuê”. Theo Vĩ Thành, một thành viên trong nhóm dịch vụ này, khoảng 2-3 triệu đồng với tiết mục gồm 30 người nhảy, bao gồm cả chụp hình, thiết bị, địa điểm, hướng dẫn nhảy cho nhân vật chính. Các tiết mục có thể dàn dựng theo yêu cầu của khách, trên nền một bài hát ý nghĩa với hai người hoặc theo tiết mục đã được nhóm dàn dựng sẵn...

PH.LONG - H.CÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên