31/07/2011 15:52 GMT+7

Cô gái làm clip cầu hôn tại rạp chiếu phim

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Tại buổi chiếu ra mắt phim Transformers 3 (Đại chiến robot 3) tại một rạp chiếu ở Quảng Châu (Trung Quốc), các khán giả ngỡ ngàng khi trên màn hình không phải là Bumblebee hay Megatron mà là một clip tỏ tình độc đáo của một cô gái…

Màn cầu hôn... té lầu

6jB3l67l.jpgPhóng to
Liu mang mặt nạ, quỳ xuống cầu hôn Xiao - Ảnh: Chụp lại từ clip

Theo trang Micgadget, chàng trai tên Liu đã cùng bạn bè đến rạp xem phim. Tuy nhiên, Liu không ngờ cô bạn gái Xiao Zheng của mình và bạn bè đã âm thầm chuẩn bị một màn cầu hôn đầy bất ngờ.

Ngay khi màn hình sáng lên, Liu khá ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh của cô bạn gái Xiao Zheng. Đoạn clip này bao gồm những bức ảnh lãng mạn của Liu và Xiao, hình ảnh đôi vợ chồng già, cùng lời chia sẻ ngọt ngào của Xiao: “Em không cần một ngôi nhà, một chiếc xe hơi, thậm chí là một chiếc nhẫn mà em muốn được ở bên anh cho đến già. Em muốn anh sẽ lại dắt em đến rạp chiếu này, tại chỗ ngồi này để xem phim cùng nhau”. Cuối đoạn clip, Xiao mạnh dạn bày tỏ: “Anh có đồng ý không?”.

Khá bất ngờ nhưng rất hạnh phúc, Liu tiến lên trước màn hình. Trong khi đó, bên dưới rạp Xiao Zheng đứng giữa bạn bè cầm những tấm bảng có hình trái tim để xếp hình trái tim to.

Không đợi thêm được nữa, Liu đã đón lấy Xiao Zheng, đeo chiếc mặt nạ vào và quỳ xuống cầu hôn Xiao. Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè.

RXmyUQOX.jpgPhóng to
Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi này trong clip - Ảnh: Chụp lại từ clip
lJ6Bxm8R.jpgPhóng to
Hình ảnh đôi vợ chồng già xuất hiện với ngụ ý “răng long đầu bạc” - Ảnh: Chụp lại từ clip

Chia sẻ với tờ Cnkeyword về cảm xúc trước màn cầu hôn ấn tượng của bạn gái, Liu cho biết: “Thật sự khi nhìn thấy bạn gái mình trên màn hình, tôi đã rất bất ngờ”. Lúc đó, Liu không biết rằng bạn gái mình cũng đến xem phim nhưng nhìn xung quanh không thể tìm thấy Xiao Zheng.

“Nhưng giờ đây tôi rất biết ơn Xiao Zheng và hi vọng có thể được cùng xem phim với Xiao Zheng mãi mãi” - Liu nói.

Trước đó, Liu từng cầu hôn Xiao Zheng bằng email nhưng cô đã nói “không” vì cho rằng không lãng mạn. Sau đó, Xiao đã âm thầm thực hiện video clip này.

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều cư dân mạng tỏ ra khá thích thú và bày tỏ “Quá dễ thương!”, “Hạnh phúc thật!”… Bạn có nick qtjpr0ductions chia sẻ: “Thật lãng mạn! Rồi một ngày tôi sẽ nói với một người rằng “Đồng ý làm bạn gái của anh nhé!”.

Xem video clip cô gái Trung Quốc ngỏ lời cầu hôn tại rạp chiếu:

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên