16/02/2009 10:39 GMT+7

Cuộc thi Tin nhắn tình yêu: từ trái tim sẽ đến trái tim

TTO
TTO

TTO - Gần 1.000 tin nhắn tình yêu được gửi về cho cuộc thi. Và nhiều tin trong số ấy đã "thẳng thắn" với Tuổi Trẻ Online rằng, không mong đoạt giải, chỉ mong có cơ hội được bày tỏ, chia sẻ, gừi gắm lời yêu thương đến người yêu thương.

bjrD25PS.jpgPhóng to
TTO - Gần 1.000 tin nhắn tình yêu được gửi về cho cuộc thi. Và nhiều tin trong số ấy đã "thẳng thắn" với Tuổi Trẻ Online rằng, không mong đoạt giải, chỉ mong có cơ hội được bày tỏ, chia sẻ, gừi gắm lời yêu thương đến người yêu thương.

Tin nhắn tình yêu: Anh yêu em!Tin nhắn tình yêu: Em yêu anhTin nhắn tình yêu: Nếu cần phải yêuTin nhắn tình yêu: Anh gọi đó là tình yêu...Tin nhắn tình yêu: Khoảng cách địa lý chỉ như một dòng kẻ ngắn

Và vì thế dẫu quy định của cuộc thi là mỗi tin nhắn không được dài hơn quá 80 chữ, nhưng hầu hết các tin nhắn gửi về đều có độ dài nhiều hơn thế. Chúng tôi hầu như không biên tập hay cắt ngắn bớt những tin nhắn "phạm quy" ấy khi đăng lên Tuổi Trẻ Online, vì rất hiểu có khi cả ngàn từ cũng chưa thể nói hết những cảm xúc, những yêu thương của bạn.

Ngày 14-2 trở thành cơ hội đặc biệt cho những lời tỏ tình. Ngày 14-2 trở thành dấu mốc quan trọng để những đôi vợ chồng nhìn lại những chặng đường đã qua. Ngày 14-2 là khoảnh khắc ngọt ngào để những đôi tình nhân chia sẻ những nhớ nhung dù đang ở kề bên nhau hay "nghìn trùng xa cách". Tất cả những điều ấy được chuyển tải khá trọn vẹn trong những tin nhắn gửi về Tuổi Trẻ Online.

Cuộc thi tạm khóa sổ nhận tin nhắn dự thi vào thời điểm cuối ngày 15-2-2009, và có kết quả chính thức vào tuần cuối của tháng 2-2009 (các tin nhắn vẫn sẽ được chọn lọc để truyền tải trên mục Tình yêu Lối sống của Tuổi Trẻ Online cho đến khi có kết quả cuộc thi).

Cám ơn các bạn đã tham gia cuộc thi. Chúng tôi mong rằng, nhưng tin nhắn của bạn, dù được trích đăng trên Tuổi Trẻ Online hay không cũng đều đến được với người bạn muốn nhắn gửi, và trong một chừng mực nào đó, đã phát huy được tác dụng.

Hãy cùng nhau tin rằng tất cả những nỗi nhớ, kỉ niệm, sự thứ tha, lời cầu mong tốt đẹp, và cả những cảm xúc lãng mạn gói ghém trong nhiều nhiều những tin nhắn gửi về Tuổi Trẻ Online, gửi đến người yêu thương sẽ mãi thăng hoa và còn mãi với thời gian.

Cuộc thi Tin nhắn tình yêu

9ugyTUqP.jpgPhóng toHẳn không cần đợi đến ngày lễ tình nhân 14-2 đôi lứa mới gửi đến nhau những lời nhắn, lời chúc. Nhưng sẽ là món quà ý nghĩa nếu bạn gửi đến người mình yêu thương những câu chúc - lời nhắn xúc động, giàu tình cảm nhân ngày này. TTO sẽ là cầu nối để bạn bày tỏ tấm lòng đó qua cuộc thi Tin nhắn tình yêu, được tổ chức nhân ngày Valentine 2009.

* Nội dung cuộc thi như sau:

- Bạn đọc gửi đến chuyên mục Thông điệp yêu thương trên TTO những lời chúc, lời nhắn gửi đến người mình yêu, hoặc vợ/chồng của mình nhân ngày lễ tình nhân. Nội dung hướng đến những mong muốn, nhắn gửi tốt đẹp đến người mình yêu thương; cũng như những mong muốn cho việc gắn bó tình cảm trong tương lai.

- Độ dài thông điệp không quá 80 chữ, viết bằng tiếng Việt có dấu.

- Lời chúc dự thi gửi về email tto@tuoitre.com.vn, hoặc online@tuoitre.com.vn. Tiêu đề xin ghi rõ Tham gia cuộc thi Tin nhắn tình yêu. Email tham dự vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc.

* Thời gian:

- Thời gian dự thi: từ ngày 8 đến hết 15-2-2009.

- Thời gian phát giải: tuần cuối của tháng 2-2009.

• Giải thưởng:

- 10 thông điệp hay nhất sẽ được tặng bộ sách Lời muốn nói, gồm bốn cuốn: I love you so, Khi yêu, Kỷ vật tình yêu Cuộc đời có bao lâu mà... do Nhà xuất bản Trẻ trao tặng.

CahCKmkk.jpgPhóng toBìa bộ sách Lời muốn nói do Nhà xuất bản Trẻ phát hành
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên