02/02/2009 10:59 GMT+7

Quà "độc" tặng chàng nhân dịp sinh nhật

HÀ THU (Theo AW)
HÀ THU (Theo AW)

TTO - Sinh nhật chàng sắp tới, bạn chắc hẳn sẽ rất “đau đầu” và bị “ngốn” nhiều thời gian khi phải nghĩ tới khâu chọn quà cho người ấy.

9B4V3FYY.jpgPhóng to
TTO - Sinh nhật chàng sắp tới, bạn chắc hẳn sẽ rất “đau đầu” và bị “ngốn” nhiều thời gian khi phải nghĩ tới khâu chọn quà cho người ấy.

Tuy nhiên những ý tưởng mới lạ, độc đáo sau sẽ giúp bạn gái nhanh chóng chọn được món quà sinh nhật thật ý nghĩa, rẻ tiền dành tặng “một nửa” mà không phải lo bị “đụng hàng” đâu nhé!

Chiếc lọ tinh nghịch

Chàng sẽ rất bất ngờ nếu nhận được một chiếc lọ bỏ đầy những mẩu giấy nhỏ. Trong mỗi mẩu giấy bạn hãy dành tặng chàng những lời yêu thương lãng mạn và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chàng sẽ cảm thấy thú vị vô cùng nếu mỗi buổi sáng thức dậy lại được đọc những lời lẽ tuyệt vời nhất, cùng nét chữ thân thương mà bạn dành tặng.

Trò săn tìm kho báu

Có lẽ trò chơi này không còn lạ lẫm với bạn nữa vì từ nhỏ tới giờ chắc chắn bạn đã chơi trò này ít nhất là một lần. Bạn có thể đặt một manh mối vào nơi chàng tìm thấy nó vào buổi sáng. Manh mối này sẽ dẫn chàng đến một nơi khác để tìm manh mối tiếp theo.

Việc kết nối những manh mối này sẽ đưa chàng đến một món quà bí mật. Sẽ rất tuyệt vời khi chàng đoán ra đây là món quà gì.

Hãy gọi bạn của chàng đến

Niềm vui và hạnh phúc của chàng sẽ được nhân lên gấp bội nếu như chàng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân.Vì thế, món quà bất ngờ trong dịp sinh nhật của chàng mà bạn có thể dành tặng là tập hợp bạn bè của anh ấy và cùng nói: "Chúc mừng sinh nhật” khi chàng vừa mới mở cửa.

Viết tặng một bài thơ

Nếu bạn có thể tặng chàng một bài thơ thì thật là một món quà rất “độc” đấy, tuy nhiên điều này đòi hỏi bạn phải có năng khiếu một chút. Mặc dù bạn không phải là một nhà thơ nhưng hãy lấy tình cảm chân thành của bạn dành cho chàng làm “nền” cho cảm xúc sáng tác thơ.

Bài thơ sẽ trở nên hay hơn và đặc biệt ý nghĩ hơn với chàng nếu bạn viết nó bằng cả trái tim, cho dù có thể bài thơ không theo vần hay theo đúng thể nhưng chàng sẽ rất hạnh phúc và trân trọng nó.

Hãy nấu món chàng thích

Người ta có câu: "Tình yêu trước hết phải thông qua cái dạ dày”, đây tuy là cách cố điển nhưng chắc hẳn chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được ăn những món mình thích trong dịp sinh nhật lại do chính tay bạn chuẩn bị.

Hãy cố gắng chuẩn bị thật kỹ càng và nấu thật ngon, sau đó hãy ngắm chàng ăn một cách đầy vui sướng nhé.

100 lý do bạn yêu chàng

Bạn hãy làm chàng thật bất ngờ với món quà sinh nhật bằng 100 mẩu giấy nhỏ. Trong mỗi mẩu giấy bạn hãy viết ra lý do tại sao bạn yêu chàng.

Những chiếc bánh có chữ bên trong

Nên nhớ những chiếc bánh này không phải là để cho bà của bạn. Hãy nướng bánh theo cách đặc biệt, bằng cách cho những lời nhắn yêu thương vào bên trong bánh.

Đừng nói gì trước với anh ấy mà hãy để anh ấy thưởng thức chiếc bánh do chính tay bạn làm và rồi chàng sẽ phải ngỡ ngàng với những lời nhắn nhủ bên trong.

Nụ hôn đầu tiên

Vào ngày sinh nhật của chàng, hãy đưa chàng tới thăm lại nơi hai người đã trao nhau nụ hôn đầu.

Sau đó hãy chủ động hôn chàng nồng cháy để chàng và bạn cùng được “sống” lại cảm giác ngọt ngào, tuyệt vời của nụ hôn đầu. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất chàng nhận được trong ngày sinh nhật.

Đi du lịch

Bạn có thể mua vé đi du lịch cuối tuần đầy lãng mạn. Sau đó hãy để một vài cánh hoa hồng dẫn dắt chàng thấy được tờ hóa đơn chuyến đi này. Chắc hẳn chàng sẽ rất hạnh phúc đấy.

Thời gian là món quà tuyệt vời

Đây là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành cho chàng và ngược lại. Không xem tivi, nấu ăn hay lau dọn gì cả mà hãy dành thời gian tâm sự với nhau.

Món quà này sẽ giúp tình cảm hai bạn gắn kết hơn và quan trọng hơn cả là bạn đã đem đến cho anh ấy cảm giác ngập tràn hạnh phúc khi được ở bên bạn.

HÀ THU (Theo AW)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên