19/04/2012 01:01 GMT+7

2,5 tỉ đồng học bổng cho sinh viên

Q.LINH
Q.LINH

TT - Chiều 17-4, chương trình ghi nhớ về việc hỗ trợ học bổng cho sinh viên đã được ký kết giữa Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) và Công ty Kanden system solutions (KSS) thuộc Tập đoàn Kanden (Nhật Bản).

Trong năm năm (2012-2016), KSS lập quỹ học bổng trị giá 10 triệu yen Nhật (tương đương 2,5 tỉ đồng VN) dành cho sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Mỗi năm chương trình sẽ xét chọn và trao 40 suất học bổng (trên 12 triệu đồng/suất) cho những sinh viên xuất sắc của trường.

PGS.TS Vũ Đình Thành - hiệu trưởng ĐH Bách khoa - cho rằng ngoài việc hỗ trợ học bổng, chương trình sẽ là cơ hội tốt để sinh viên tiếp cận với trình độ khoa học tiên tiến, được làm quen với môi trường làm việc công nghệ cao của Nhật Bản.

Chủ tịch KSS Kazutoyo Tamura cam kết: “Học bổng chỉ là một phần của chương trình, chúng tôi muốn tạo điều kiện và mong được chào đón các sinh viên của trường đến thực tập trong công ty chúng tôi tại Nhật, cũng như tổ chức hội thảo khoa học, giúp các bạn tìm kiếm cơ hội và cùng làm việc với chúng tôi”.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên