05/06/2014 15:08 GMT+7

Bạn có đẹp trong mắt chàng?

MẠC TUẤN CƯƠNG (theo glo.msn.com)
MẠC TUẤN CƯƠNG (theo glo.msn.com)

TTO - Phụ nữ luôn cố gắng làm đẹp bằng mọi cách để thêm tự tin và đặc biệt là thu hút đàn ông. Nhưng có lẽ ít nàng nào tự hỏi không biết cánh đàn ông nghĩ gì về cách làm đẹp của phái đẹp.

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

TTO - P

hụ nữ luôn cố gắng làm đẹp bằng mọi cách để thêm tự tin và đặc biệt là thu hút đàn ông. Nhưng có lẽ ít nàng nào tự hỏi không biết cánh đàn ông nghĩ gì về cách làm đẹp của phái đẹp.

Bạn có thực sự đẹp trong mắt chàng hay không, dù đã thử rất nhiều cách làm đẹp mốt nhất? Đàn ông nghĩ gì về kiểu tóc ngắn, gắn mi giả, mắt mèo...? Hãy thử xem các chàng nghĩ gì về 10 xu hướng làm đẹp đang là mốt của các nàng.

<?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" />

1. Kẻ mắt mèo
TOKl4vTi.jpg
Kẻ mắt mèo

Đây là một trong những xu hướng làm đẹp của phụ nữ còn mới lạ đối với cánh đàn ông. Nếu đôi mắt mèo được kẻ một cách tinh tế sẽ làm cho đôi mắt phái đẹp thật quyến rũ bởi đường kẻ mắt cong và làm nổi bật nụ cười của người đẹp. Nhưng các chàng sẽ chỉ chú ý vào mỗi đôi mắt mèo đó thôi.

Bởi vì họ tò mò tự hỏi không hiểu làm sao mà người đẹp có thể kẻ được đôi mắt công phu như vậy. Do đó có thể rút ra kết luận rằng một đôi mắt mèo sẽ làm nổi bật lên hết tất cả và trở thành tâm điểm gây chú ý, hơn là một nét nhấn nhá cho vẻ ngoài.

2. Kiểu tóc ngắn

vsFKFMvM.jpg
Kiểu tóc ngắn

Khi nhìn thấy một người con gái với kiểu tóc ngắn, đầu tiên sẽ làm họ cười. Tuy nhiên họ cảm thấy thoải mái và dễ tiếp xúc thân mật (bắt tay) với người phụ nữ có mái tóc ngắn. Cánh đàn ông còn cho rằng phụ nữ tóc ngắn chỉ theo đuổi một tình yêu.

3. Gắn mi giả

wFSYUUru.jpg
Gắn mi giả

Cánh đàn ông cảm thấy cách trang điểm này trông rối rắm, vì nó làm mất vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Một chút mascara đã đủ làm nhấn nhá đôi mắt, nhưng gắn thêm mi giả sẽ không còn là đôi mắt đẹp nữa mà chỉ trông giống như nàng búp bê.

4. Sơn móng màu đen

BYdQd5NL.jpg
Sơn móng màu đen

Phụ nữ thường thay đổi màu sơn móng tay. Họ thử hết các màu trong tuần và theo từng trang phục. Đôi bàn tay của phụ nữ là một trong những điểm gây chú ý đối với người đàn ông. Tuy nhiên, đó không phải là điểm tiên quyết khi đàn ông ngắm nhìn người khác phái. Cho nên các nàng không cần phải sử dụng màu quá ấn tượng.

5. Búi tóc quá cỡ

by7ALavA.jpg
Búi tóc quá cỡ

Kiểu tóc này thật là quyến rũ, nhưng đó không phải là kiểu tóc của một người phụ nữ thường nhật. Vì kiểu tóc này chỉ hợp cho trang điểm cô dâu. Có thể rút ra kết luận không phải đàn ông nào cũng thích kích cỡ to.

6. Tẩy tóc nhuộm vàng

zNSGQrPR.jpg
Tẩy tóc nhuộm vàng

Phụ nữ phương Tây với màu tóc vàng tự nhiên sẽ không có gì phải nói. Tuy nhiên, phụ nữ châu Á đẹp nhất với mái tóc màu đen. Bởi vì cánh đàn ông luôn thích vẻ đẹp tự nhiên, không giả tạo.

7. Màu son môi đỏ thẫm

UOP7BNZL.jpg
Màu môi đỏ thẫm

Cánh đàn ông công nhận màu sắc này có ý nghĩa đáng kể trong việc làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên màu sắc này chẳng làm cho cánh đàn ông nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào ngoài không khí tiệc tùng, rượu vang đỏ và những đêm ăn chơi đến tận khuya.

8. Tóc bạc muối tiêu

eUW70Id4.jpg
Tóc bạc muối tiêu

Cánh đàn ông sẽ chết mê chết mệt với vẻ ngoài này. Đơn giản vì nó thể hiện tính cách tự tin của người phụ nữ. Bởi vì tuổi tác và vẻ đẹp phải luôn tồn tại song song.

9. Búi tóc rối đỉnh đầu

AlOLVZm4.jpg
Búi tóc rối đỉnh đầu

Luôn có lằn ranh rõ ràng giữa sự lộn xộn có chủ ý và sự lộn xộn thật sự. Theo cánh đàn ông thì việc búi tóc rối đỉnh đầu là một mớ tóc lộn xộn. Đàn ông luôn rối trí bởi phụ nữ cứ cho rằng như thế là đẹp!

10. Duỗi tóc

TLIL36HU.jpg
Duỗi tóc

Cánh đàn ông thường thấy những mái tóc suông sát rạt da đầu mà họ không biết phụ nữ đã làm gì với mái tóc ấy. Tuy nhiên nếu cánh đàn ông hiểu về việc duỗi tóc của các nàng trong tiệm làm đẹp thì quả là một kỳ công chịu đựng nóng bức và tốn nhiều thời gian. Điều này sẽ giúp cho cánh đàn ông thông cảm về nét đẹp hơi rùng rợn này.

MẠC TUẤN CƯƠNG (theo glo.msn.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    TTO - Ph\u1ee5 n\u1eef lu\u00f4n c\u1ed1 g\u1eafng l\u00e0m \u0111\u1eb9p b\u1eb1ng m\u1ecdi c\u00e1ch \u0111\u1ec3 th\u00eam t\u1ef1 tin v\u00e0 \u0111\u1eb7c bi\u1ec7t l\u00e0 thu h\u00fat \u0111\u00e0n \u00f4ng. Nh\u01b0ng c\u00f3 l\u1ebd \u00edt n\u00e0ng n\u00e0o t\u1ef1 h\u1ecfi kh\u00f4ng bi\u1ebft c\u00e1nh \u0111\u00e0n \u00f4ng ngh\u0129 g\u00ec v\u1ec1 c\u00e1ch l\u00e0m \u0111\u1eb9p c\u1ee7a ph\u00e1i \u0111\u1eb9p." />