22/05/2014 19:57 GMT+7

Hơi thở mùa hạ

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề Summer Breeze - Hơi thở mùa hạ giới thiệu những bộ sưu tập thời trang dạ tiệc, trang phục thiết kế và các mẫu trang phục dạo phố mang phong cách riêng để chào đón mùa hè đang đến.

TJtBadlH.jpgPhóng to
Một mẫu thiết kế của bộ sưu tập Thiên thần - Ảnh: Quang Định
MhbTGcES.jpgPhóng to
Một mẫu thiết kế của bộ sưu tập Nhiệt đới - Ảnh: Quang Định
kYyGdKSe.jpgPhóng to
Một mẫu thiết kế của bộ sưu tập Thơ ngây - Ảnh: Quang Định
LcbNf2bL.jpgPhóng to
Một mẫu thiết kế của bộ sưu tập Vẽ nên cuộc sống - Ảnh: Quang Định

Những họa tiết tranh sơn dầu, những mẫu trang sức được thực hiện thủ công, những đường cắt khối 3D, chi tiết lập thể, những đường cắt cúp táo bạo, hay những màu sắc trẻ trung như vàng - đỏ - cam - hồng - xanh lá.

Xu hướng thời trang dành cho các mẫu trang phục cho những ngày đầu năm 2014 không quá cầu kỳ với những chi tiết, mà được chú trọng ở form dáng và cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời đang chuyển mùa.

5 bộ sưu tập của 5 thương hiệu đã được giới thiệu trong đêm diễn 21-5.

Thương hiệu Ngọc Long Bridal giới thiệu bộ sưu tập Thiên thần với gam màu trắng làm chủ đạo. Chất liệu voan nhẹ nhàng, những cách điệu ren hoa ở phần viền chân váy được xem là điểm nhấn góp phần tạo nên sự uyển chuyển và gợi cảm.

Kiểu áo cưới bằng chất liệu ren cao cấp, phần váy ôm sát vừa sang trọng vừa duyên dáng gợi cảm, cùng với kiểu tóc uốn rối, cài hoa.

Trong khi đó, thương hiệu Merriman giới thiệu bộ sưu tập Men today. Trong bộ sưu tập này, sự phá cách về màu sắc của những chiếc áo sơmi thanh lịch kết hợp với những chiếc áo vest sang trọng, được phối với những chi tiết tinh tế.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng thời trang từ thập niên 1970 kết hợp với xu hướng và chất liệu của năm 2014 mang đến sự lịch lãm của quý ông sành điệu mang chút lãng tử. Các chất liệu được sử dụng là cotton, satin, lenin, terrin lụa cao cấp…được in hoa văn độc đáo, trang nhã.

Còn thương hiệu Chuồn Chuồn Ớt mang đến bộ sưu tập Paint your life - Vẽ nên cuộc sống. Bộ sưu tập được tạo nên từ những nét vẽ kỳ công, kết hợp kỹ thuật vẽ tranh hiện đại.

Chất liệu cotton nhẹ mát được nhập khẩu từ Nhật Bản - Hàn Quốc theo chuẩn Eco Life, với sở trường là form dáng cực chuẩn, mang tính ứng dụng cao.

Bộ sưu tập Nhiệt đới của thương hiệu Belluni lấy cảm hứng từ màu sắc của đa lớp của đá, màu xanh của bầu trời hay xanh lá của cây cỏ.

Bộ sưu tập tập trung vào các loại sợi thông minh và các loại vải phát triển như vải bamsilk được dệt từ sợi cellulose của cây tre đặc tính chống nhăn tự nhiên, chống tia UV, kháng khuẩn, chất liệu cooltech là sợi biến tính đặc biệt từ polyester tạo sự mềm mại, mát lạnh, chất liệu polyspun hút mồ hôi nhanh, dễ ủi.

Cuối cùng, thương hiệu Third Floor mang đến bộ sưu tập Innocent - Thơ ngây. Có thể nói bộ sưu tập là sự giãi bày bằng thời trang những trải nghiệm về tổn thương, mất mát mà NTK Đông Nguyên hay bất cứ ai cũng phải trải qua trong cuộc sống.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên