10/09/2009 15:56 GMT+7

Những màu tóc đẹp và xấu nhất của "sao"

THANH HUYỀN (theo TB)
THANH HUYỀN (theo TB)

TTO - Các nữ minh tinh cũng giống như như bao phụ nữ thông thường khác, có thể có những quyết định làm đẹp đúng đắn, và sai lầm, trong đó bao gồm cả việc nhuộm tóc.

Những kiểu tóc không đẹp của sao

1. Tóc đẹp: Julianne Moore

PYWzjVM6.jpgPhóng to

Hòa cùng xu hướng tóc đỏ đang lên ở Hollywood, Julianne Moore lựa chọn màu đỏ đồng khá sâu. Màu tóc này phù hợp hoàn hảo với màu da và màu mắt của cô. Và cô ấy còn hiểu rất rõ rằng: “Một mái tóc suôn mềm khỏe mạnh thì luôn luôn thời trang”.

2. Tóc xấu: Jessica Simpson

b6RZ5X38.jpgPhóng to

Jessica Simpson thì không có được lựa chọn đúng đắn như Julianne Moore, ít nhất trong thời gian chụp bức hình này. Phần tóc được nhuộm đỏ nhạt trước trán trông giống như vệt lỗi khi nhuộm màu hơn là một sự phá cách nào đó như ý đồ của chủ nhân nó.

3. Tóc đẹp: Scarlett Johansson

I3tlERuc.jpgPhóng to

Scarlett Johansson khá may mắn vì phù hợp với cả màu tóc vàng, đỏ và nâu đen. Với màu vàng đồng này, mái tóc của Scarlett Johansson trông vẫn thật khỏe mạnh, bóng mượt.

4. Tóc xấu: Kelis

I7jvawKc.jpgPhóng to

Trông mái tóc của Kelis chẳng khác nào cây dương xỉ đang bị ngả màu một nửa. Và rõ ràng dù có là nghệ sĩ đi chăng nữa, cũng nên biết những giới hạn nhất định về làm đẹp, bao gồm cả việc chọn màu tóc cho bản thân.

5. Tóc đẹp: Cameron Diaz

mALas8Wb.jpgPhóng to

Cameron Diaz vẫn được biết đến với hình ảnh của một cô gái California tóc vàng điển hình. Nhưng trong một khoảng thời gian ngắn, cách đây chưa lâu, Cameron quyết định thay đổi hình ảnh của mình với màu tóc chocolate, nâu nâu. Trông Cameron bí ẩn và xinh đẹp kì lạ.

6. Tóc xấu: Hilary Duff

xV5TcvKY.jpgPhóng to

Chỉ có duy nhất một lần, cô công chúa tóc vàng tuổi teen của Hollywood quyết định thay đổi màu tóc thành nâu đen để thể hiện sự trưởng thành. Thế nhưng màu tóc này hoàn toàn chẳng “ăn nhập” gì với màu da trắng toát của Hilary Duff.

7. Tóc đẹp: Ashlee Simpson-Wentz

oTCo0JGf.jpgPhóng to

Ashlee Simpson-Wentz tỏ ra rất thông minh khi kết hợp màu tóc nâu đen với kiểu tóc ngắn, tém, ôm mặt. Đây có thể coi là một trong số những kiểu màu tóc đẹp nhất của cô từ trước tới nay, rất trẻ trung và đầy sức sống.

8. Tóc xấu: Brittany Murphy

mLBJgdue.jpgPhóng to

Cho đến nay, mọi người vẫn không thể hiểu tại sao cô gái có đôi mắt và mái tóc xoăn bồng bềnh màu nâu xinh đẹp rất tự nhiên này lại quyết định tẩy tóc và biến mái tóc trở thành một bó rơm vàng hoe thiếu sức sống như thế này

9. Tóc đẹp: Brittany Snow

gKSuagBH.jpgPhóng to

Brittany Snow, cô gái có mái tóc tự nhiên hoe vàng, thì lại quyết định tiến tới một bước mới trong việc làm đẹp bằng cách nhuộm tóc màu nâu đen. Và đây chính là một quyết định hoàn hảo. Cô ấy đã chuyển từ phong cách xinh xắn, dễ thương sang gợi cảm và sang trọng.

10. Tóc xấu: Jessica Alba

ROFvnkVT.jpgPhóng to

Hollywood dường như có một ma lực nào đó làm cho những người phụ nữ xinh đẹp nhất ở đây đều cảm thấy rằng họ cần phải có mái tóc màu vàng hoe, không ngoại trừ cả Jessica Alba.

Sẽ rất ổn nếu như Jessica Alba để kiểu tóc này khi tham gia bộ phim “Bộ tứ siêu đẳng”. Còn ở ngoài đời thì màu tóc vàng này thực sự không hề tôn vẻ đẹp của Jessica Alba lên chút nào cả. Thậm chí, nó còn có tác dụng ngược lại.

11. Tóc xấu: Julia Roberts

5pchFeh6.jpgPhóng to

Julia Roberts có lẽ không biết rằng trông cô ấy khác đến thế nào khi thay đổi màu tóc. Nếu như màu tóc nâu đỏ đậm đã làm Julia Roberts ấn tượng bao nhiêu thì tông đỏ nhợt nhạt này lại khiến “người đàn bà đẹp” trông xanh xao, thiếu sức sống bấy nhiêu.

THANH HUYỀN (theo TB)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên